Chuyên mục

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Quỷ đỏ đang rao bán Depay ngay Hè này

NHM Manchester United đã từng kỳ vọng cho Memphis Depay bao nhiêu thì giờ họ lại thất vọng bấy nhiêu, thậm chí đã thông tin Quỷ đỏ đang rao bán anh ngay Hè này.
Memphis Depay: Phong độ ngày xưa nay còn đâu
Depay tự đánh mất chính mình ở M.U. Ảnh: Internet.

Đến Old Trafford với giá 25 triệu bảng từ PSV, Depay đã khiến NHM phát cuồng và ngay cả BLĐ đội bong da cũng tin vào một “Ronaldo mới” khi nhìn vào bảng thống kê đáng nể mà anh thiết lập ở Hà Lan.
Hứa hẹn là thế, nhưng Depay đã trải qua một năm không hề yên ổn. Màn trình diễn tốt nhất của Depay đến lúc này chỉ là những bàn thắng ở Europa League. Điều này đơn giản là thất bại với riêng Depay, anh đã không thể hiện được gì ở Ngoại hạng Anh. Đầu mùa hy vọng rất nhiều, nhưng giờ không ít CĐV của Quỷ đỏ đã bắt đầu suy nghĩ lại.
Gần đây, The Sun đã không dưới 2 lần cho biết Man United đã mất kiên nhẫn với Depay và có thể bán anh ngay Hè này. Được M.U tin tưởng trao cho chiếc áo số 7 của Ronaldo, nhưng những gì Depay làm tốt nhất cho đến hiện tại không phải là màn trình diễn trên sân. Thay vào đó là những cuộc vui thâu đêm, những lần đi shopping xa xỉ bên cạnh dàn xế hộp bóng lộn.
Để biết những thông tin mới nhất về euro 2016 tại đây:
Lối sống có phần sa đọa của Depay khiến không ít người ngán ngẩm, trong đó có huyền thoại Ryan Giggs. Anh cũng không thể nào khuất phục được tính cách của cầu thủ trẻ này, thay vào đó chỉ biết lắc đầu xua tay.
Memphis Depay: Phong độ ngày xưa nay còn đâu
Thay vì tỏa sáng trên sân, Depay lại trở thành tín đồ của thời trang và xế hộp. Ảnh: Internet.
Chẳng còn những bước chạy thần tốc, cũng chẳng có pha qua người nào mượt mà, những cú sút phạt cũng hoàn toàn vô hại. Đâu rồi hình ảnh cầu thủ nhiệt huyết và biến cầu trường của PSV vỡ tung theo từng dòng cảm xúc? Đâu rồi chàng trai trẻ khát khao chiến thắng khiến M.U phải bỏ ra 25 triệu bảng để ngả giá? Tất cả chỉ là quá khứ và chẳng biết khi nào mới trở lại.
Cần phải công bằng cho Depay một chút, ở PSV, anh là linh hồn của đội bóng và tự do di chuyển khắp những điểm nóng trên sân. Tuy nhiên khi đến M.U dưới bàn tay Louis van Gaal, anh bị đặt vào một vị trí cố định và không thể đá theo ý mình. Sự cứng nhắc của ông thầy người Hà Lan khiến sự sáng tạo của Depay phút chốc bị vụt tắt, ngay cả những cầu thủ sáng kiến thiết như Mata cũng không thể thi triển hết khả năng của mình.
Chỉ qua một mùa giải là chưa đủ để đánh giá rằng Depay thất bại hay thành công. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, nếu cứ tiếp tục tình trạng này, sớm muộn Depay cũng bị cùn mòn và mất hết tất cả. Van Gaal có thể trụ lại M.U hay không vẫn còn là một câu hỏi, tuy nhiên ông và cả học trò đồng hương của mình đang đi sai hướng. Càng ngày càng xa đường ray, liệu Depay có thể nhận ra để lấy lại hình ảnh cầu thủ xuất sắc nhất Hà Lan mà anh đạt được cách đâu không lâu?
Xem thêm kết quả xsmb chính xác nhất tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét