Chuyên mục

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Rooney, người đội trưởng vĩ đại của Quỷ đỏ

Gọi anh là kẻ hi sinh vì khi đang ở độ chín của sự nghiệp, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, anh lại chấp nhận trở thành kẻ làm nền cho người khác tỏa sáng, Ronaldo, Berbatov, Van Persi
Kể từ khi đến sân Old Trafford, đã rất nhiều lần người ta tự hỏi Rooney sẽ ra sân với vị trí nào, vì cũng đã quá nhiều lần, người ta thấy Rooney phải thi đấu trái sở trường của anh.
Chuyên mục tin tức liên tục cập nhật những tin tức thể thao, bóng đá, euro 2016, bong da euro 2016, tỷ số trận đấu....
Wayne Rooney: Vị trí nào cho anh?
Rooney đến M.U với mức giá kỷ lục dành cho cầu thủ 18 tuổi. Ảnh: Internet
Từ trung phong cắm hàng đầu của bóng đá Anh
Bắt đầu sự nghiệp và gây dựng tên tuổi ở vị trí tiền đạo trong màu áo Everton, Rooney đã sớm bộc lộ những tố chất của một trung phong hàng đầu của bóng đá Anh và thế giới. Sức mạnh, tốc độ nhưng đầy kỷ thuật, cùng những pha xử lý ngoạn mục, Rooney đã trở thành một trong những cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất được M.U mua về, khi anh mới 18 tuổi.
Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex và được thi đấu bên cạnh những tiền đạo xuất sắc như Van Nistelrooy, Ole Gunnar Solskjaer… Rooney ngày càng hoàn thiện và dần thay thế những đàn anh để lĩnh xướng hàng công của Quỷ đỏ. Hình ảnh Rooney ăn mừng bàn thắng với những pha trượt cỏ đầy cuồng nhiệt dần trở nên quen thuộc với các Manucians.
Ngoài những tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xô số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật tại đây:
Đến kẻ hi sinh vĩ đại
Gọi anh là kẻ hi sinh vì khi đang ở độ chín của sự nghiệp, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, anh lại chấp nhận trở thành kẻ làm nền cho người khác tỏa sáng, Ronaldo, Berbatov, Van Persi…. lần lượt xuất hiện, và Rooney phải từ bỏ vị trí trung phong cắm yêu thích để lùi xuống đá hộ công, có khi dạt cánh, có khi lui xuống thi đấu như một tiền vệ để tạo cơ hội và khoảng trống cho đồng đội.
Gọi anh là vĩ đại vì anh sẵn sàng hi sinh cho những đàn em còn rất trẻ tỏa sáng, những người đáng lẽ phải nhường vị trí cho anh, như Chicharito và Rashford bây giờ là những ví dụ. Và hơn tất cả, dù ở vị trí nào, anh luôn thi đấu với niềm nhiệt huyết cao nhất, anh xuất hiện tại mọi điểm nóng, hiếm có cầu thủ nào thi đấu ở hàng công mà hỗ trợ phòng như tốt như anh và người ta chưa bao giờ thấy đội trưởng của M.U ngơi nghỉ những bước chạy.
Wayne Rooney: Vị trí nào cho anh?
Rooney, người đội trưởng vĩ đại của Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.
Vị trí nào dành cho Rooney?
Những trận đấu gần đây, anh được bố trí thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, để nhường suất cao nhất trên hàng công cho những đàn em Martial, Rashford, Lingard. Năm nay đã 32 tuổi, những bước chạy của anh không còn sung sức như trước, phong độ của Rooney chẳng thể như thời kỳ đỉnh cao, nhưng đẳng cấp của anh vẫn còn nguyên vẹn. Và hơn nữa, có Rooney trên sân, người ta sẽ thấy một thủ lĩnh về tinh thần, một người đội trưởng sẵn sàng lao vào tranh cãi với trọng tài để bảo vệ cho đồng đội.
Giờ đây, Rooney thi đấu xa khung thành hơn, bàn thắng ít đến với anh hơn, những pha ăn mừng không cũng còn cuồng nhiệt như trước, nhưng trên sân dù anh thi đấu ở vị trí nào thì vẫn luôn có một ví trí dành cho anh, đó là vị trí tốt đẹp nhất trong tim các Manucians, vì anh, là người đội trưởng vĩ đại, người luôn cháy hết mình cho của Quỷ đỏ thành Manchester.
Xem thêm kết quả xsmn mới nhất tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét