Chuyên mục

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mourinho sẽ có 300 triệu bảng mua sắm nếu đến MU

Tờ Daily Star nước Anh hôm nay tiết lộ: Jose Mourinho sẽ đươc cấp tới 300 triệu bảng Anh để tái thiết đội hình Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.



Vài tuần gần đây, thông tin về viêc Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Manchester United tràn ngập trên các trang báo the thao Châu Âu. Bản thân "người đặc biệt" cũng đã tiết lộ với một vài người bạn và học trò cũ về việc ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford khi mùa giải khép lại. Thạm chí tuần trước, người ta còn bắt gặp Mourinho "vi hành" trên một vài con phố của thành phố Manchester !

Theo tin từ tờ Daily Star nước Anh, BLĐ Manchester United sẽ công bố thông tin về sự xuất hiện của Mourinho sớm hơn so với dự kiến ban đầu. Thay vì đợi đến khi vòng 38 Premier League khép lại, CLB sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc ký hợp đồng với Mou trong vòng 2 tuần nữa.

mourinho_aoag

Mourinho sẽ bị "tiền rơi vào đầu" khi ngồi vào "chiếc ghế nóng" tại sân Old Trafford

Daily Star còn tiết lộtin bong da 24h: chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ chịu ký hợp đồng khi được hỗ trợ ngân sách chuyển nhượng để tái thiết đội hình Quỷ đỏ. Ed Woodward và BLĐ M.U đã chấp thuận yêu cầu của Mourinho và sẵn sàng duyệt chi tới 300 triệu bảng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. "Người đặc biệt" sẽ có toàn quyền quyết định các thương vụ mua sắm của CLB trong 3 năm hợp đồng.

Với quyền lực rất lớn, hơn nữa lại được chống lưng về tài chính, Mourinho chắc chắn sẽ mang về sân Old Trafford nhiều bản hợp đồng đình đám trong mùa Hè. Tiền đạo của PSG Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ là chữ ký đầu tiên của Mou ngay khi lên nắm quyền. Thời gian gần đây, siêu sao người Thụy Điển từng nhiều lần tuyên bố anh sẽ khoác áo M.U nếu ông thầy cũ từng dẫn dắt anh tại Inter Milan cũng có mặt tại đây. Điều đáng chú ý là Mourinho sẽ không phải tốn một xu nào để mua Ibra bởi ngôi sao 34 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG khi mùa giải năm nay khép lại.

Ngoài ra, nhiều cái tên nổi bật khác cũng đã nằm trong radar của nhà cầm quân người Bồ như Thomas Mueller, Paul Pogba hay Raphael Varane...

  • Xem thêm Tường thuật trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất từ trường quay.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét