Chuyên mục

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Can rất thần tượng huyền thoại Zidane

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Emre Can đã tiết lộ thần tượng của mình. Cầu thủ người Đức cũng cho rằng Messi và Ronaldo là số một.
Trang bong da chuyên mục bao the thao liên tục cập nhật những tin tức bóng đá, tỷ số, lịch thi đâu, trực tiếp bóng đá, euro 2016, bảng xếp hạng.... Mới nhất, nhanh nhất trong ngày.
Emre Can thần tượng huyền thoại Real
Can rất thần tượng huyền thoại Zidane. Ảnh: Internet.
Tiền vệ người Đức là cầu thủ có thiên hướng khó chịu với những gì phức tạp trên sân cỏ. Nếu đó là một tình huống xử lí bong da đơn giản, Can có thể hoàn toàn tung ra những đường chuyền hiệu quả.
Khi được hỏi về thần tượng của mình trong bóng đá, Can hăng hái: Zinedine Zidane là thần tượng của tôi. Còn Ronaldo và Messi là những cầu thủ hay nhất thế giới.”
Can cũng cho biết thêm: “Lúc còn là một đứa trẻ, John Barnes là người đã truyền nguồn cảm hứng để tôi chơi bóng. Tôi cố gắng chơi như Barnes bất cứ khi nào. Nhưng thật không may, tôi không bằng một phần 10 tài năng của ông ấy.”
Rõ ràng là Can không thể đủ kỹ năng để đạt đến tầm Zidane hay Ronaldo, anh ấy chỉ đơn giản là thần tượng những cầu thủ có kĩ thuật tuyệt vời mặc dù không thể học theo những pha xử lí đẳng cấp. Can là cầu thủ đơn giản, ít sự sáng tạo và tinh tế để thay đổi trận đấu.
Thỉnh thoảng anh vẫn còn những pha xử lí rườm rà và tốn nhiều thời gian để cầm bóng, sau đó bị đối phương cướp mất. HLV Jurgen Klopp có lẽ đã nhận ra điều này và ngay lập tức làm việc với Can để khắc phục tình hình.
Sau trận thắng của Liverpool tại Tứ kết Europa League, ông cho biết: “Bạn có thể thấy sự an toàn và tự tin khi Can sử dụng những kỹ năng nên làm, không phải là những pha dốc bóng như lúc trước.”
Xem thêm kqbd hom nay mới nhất liên tuc được cập nhật trong ngày:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét