Chuyên mục

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Chelsea sẽ có được tân binh trẻ người Hà Lan

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang chuẩn bị những điều khoản cuối cùng để thực hiện vụ chuyển nhượng tiền vệ Juan Familia Castillo đang thuộc biên chế Ajax Amsterdam.
Chelsea sắp "tậu" sao trẻ Ajax
Castillo (phải) có thể về Chelsea Hè này. Ảnh: Internet.
Cầu thủ trẻ người Hà Lan từng lọt vào tầm ngắm của Manchester United hồi đầu mùa nhưng vụ việc không đi đến hồi kết. Man United được cho là có những hành động ráo riết nhưng cuối cùng không hạ quyết tâm dứt điểm và Guus Hiddink đã vào cuộc.
Theo Daily Mail chuyên mục bao the thao, Chelsea đã sẵn sàng đạt thỏa thuận về trường hợp của Castillo, cầu thủ từng mang băng đội trưởng U16 Hà Lan có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn cánh trái. Nếu Chelsea chiêu mộ thành công Castillo, họ sẽ phải để cầu thủ trẻ của mình à Charly Musonda ở lại Real Betis lâu hơn dưới dạng cho mượn.
Cầu thủ của tuyển U21 Bỉ đã gia nhập Betis theo một hợp đồng 6 tháng và có thể kéo dài thêm một mùa nữa rồi sẽ quay lại Chelsea. Đích thân chủ tịch Betis Angel Haro khẳng định: “Có những cầu thủ mà chúng tôi phải cố gắng giữ lấy, ví dụ như Musonda, chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Chelsea về trường hợp này. Tôi rất lạc quan về hợp đồng sắp tới.”
Chelsea hiện đang đứng thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, họ sẽ đối mặt với Bournemouth vào cuối tuần này.
Xem thêm thông tin mới nhất về lich thi dau euro 2016 tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét