Chuyên mục

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Trực tiếp bóng đá trận Udinese vs Fiorentina, 01h45 ngày 21/04

Udinese vs Fiorentina, vòng 34 Serie A, sân Communale Friuli (Udinese). Fiorentina là đối thủ rất khó chịu đối với Udinese, bởi trong 5 lần chạm trán gần nhất họ chỉ có được duy nhất 1 điểm, trong lúc thầy trò De Canio đang có phong độ không ổn định thì việc tái đấu sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Udinese vs Fiorentina, 01h45 ngày 21/04

Udinese chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất tại Serie A, đáng nói đó là chiến thắng trước Napoli đang có phong độ cao, trong khi những đối thủ yếu hơn họ lại không thể tận dụng được lợi thế. Vị trí thứ 16 trên BXH và khoảng cách 5 điểm với nhóm xuống hạng là không mấy an toàn, vì vậy thầy trò De Canio cần phải biết tận dụng lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà như cuộc tiếp đón Fiorentina lần này.


Bên kia chiến tuyến, chiến thắng với tỷ số truc tiep bong da 3-1 trước Sassuolo đã chấm dứt chuỗi 7 trận chỉ biết hòa và thua trên mọi đấu trường của thầy trò Paulo Sousa. Điều đó cũng giúp họ có được 3 điểm quý giá cho cuộc đua top 5 – giành quyền tham dự Europa League mùa giải năm sau, bởi khoảng cách 6 điểm đến top 3 là rất khó để san lấp. Trước một Udinese không có phong độ tốt, sẽ là cơ hội cho Fiorentina giành chiến thắng tiếp theo, đồng thời hoàn thành mục tiêu của mình.

Thành tích đối đầu cũng đang nghiêng về Fiorentina, trong 5 lần chạm trán gần nhất họ có được 4 chiến thắng và 1 lần chia điểm. Có thể nói Udinese là đội bóng ưa thích của HLV Paulo Sousa và các học trò, vì vậy rất nhiều người xem bong da truc tuyen đang hi vọng vào một chiến thắng nghiêng về Fiorentina.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



NHẬN ĐỊNH: Udinese thua 0-1.

DỰ ĐOÁN CỦA CÁC CHUYÊN GIA

Giuseppe Bergomi (cựu đội trưởng ĐT Italia) : 0-1
Paolo Maldini (cựu đội trưởng ĐT Italia, người có số trận tại Serie A nhiều nhất) : 1-2
Stefano Cazzetta (chuyên gia bong da 24h của tờ Gazzetta dello Sport) : 2-2.

 Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét