Chuyên mục

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Roma đã chuẩn bị cho cuộc sống không Pjanic

Ngay từ bây giờ, BLĐ Roma đã lên kế hoạch chuẩn bị cho một cuộc sống không Miralem Pjanic ở mùa giải tới. Và đã có nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của Bầy sói.

Đen đủi cho Roma khi có rất ít khả năng họ sẽ ép giá được những đại gia đang xếp hàng theo đuổi Pjanic vào lúc này vì điều khoản giải phóng hợp đồng của “nhạc trưởng” người Bosnia với Roma chỉ dừng lại ở con số khiêm tốn 30 triệu euro.
Với Chelsea, Real Madrid hay đội bong da anh Man United, 30 triệu euro để đổi lấy một tiền vệ đẳng cấp như Pjanic là không hề đắt đỏ. Và như thế, Roma coi như sẽ không nhận được khoảng 45 triệu euro đúng như lời thách giá.

GĐTT Walter Sabatini đã quyết định ở lại Roma để tiếp tục gây dựng CLB, gạt bỏ đi những mâu thuẫn giữa ông với BLĐ sau khi các sếp tại sân Olimpico kiên quyết sa thải HLV Rudi Garcia. Hiện tại, Sabatini đã tìm ra những cái tên tiềm năng có thể thay thế Pjanic trên hàng tiền vệ Roma. Cái tên đáng chú ý nhất là Adrien Rabiot của PSG. Cầu thủ người Pháp được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Song khả năng Roma có được Rabiot là không cao.

Theo các tờ báo tin the thao, Cầu thủ 21 tuổi đang được HLV Laurent Blanc tin tưởng và cho ra sân nhiều hơn hẳn trong mùa giải này. Viễn cảnh Rabiot chuyển từ CLB thủ đô nước Pháp tới CLB thủ đô Italia vì thế là không khả thi. Hai cái tên còn lại mà Roma nhắm tới là Giovanni Lo Celso của Rosario Central và Piotr Zielinski của Empoli. Xét về tiềm năng, đây chưa hẳn là sự thay thế xứng đáng cho Pjanic, song nếu nhìn trên khía cạnh tiền bạc, đây lại là những mục tiêu phù hợp với Roma.

Thực tế, Roma đã chuẩn bị cho cuộc sống không Pjanic từ cuối năm ngoái. Gerson, tiền vệ mới 18 tuổi, được đánh giá rất cao và tiền vệ người Brazil đã được Roma mua với giá 15 triệu euro. Anh được gửi cho Fluminese mượn đến cuối mùa này trước khi quay lại sân Olimpico vào mùa Hè 2016. Song sự cẩn trọng của GĐTT Sabatini khi tiếp cận với những cái tên khác là không hề là thừa thãi, vì Gerson còn quá trẻ để gánh vác trọng trách lớn mà Pjanic để lại.

  • Tin tức Euro 2016 - Cập nhật sớm nhất tin tức, lịch thi đấu, kết quả tất cả các trận đấu của giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2016.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét