Chuyên mục

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Chelsea vồ hụt Pogba

Tiết lộ từ tờ L’Equipe, Pháp cho biết, Chelsea đã chi đến 95 triệu euro nhằm thuyết phục Juventus nhả Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái.
Chelsea vồ hụt Pogba. Ảnh: Internet.
Paul Pogba gia nhập Juventus từ Hè 2012 dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Man United và được xem là cầu thủ Pháp tài năng nhất trong vòng 1 thập kỷ qua, góp công lớn giúp Juve giành Scudetto và cúp Italy mùa trước, cũng như thẳng tiến đến trận Chung kết Champion League 2014-2015 (thua Barcelona với ket qua bong da truc tuyen là 1-3).
Chứng kiến tài năng xuất sắc của Pogba, Chelsea đã không dưới một lần ngỏ ý muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Theo đó, nhằm hiện thực hóa tham vọng Champions League, HLV Jose Mourinho đã đệ đơn yêu cầu BLĐ Chelsea quyết chiêu mộ Pogba ở kỳ CN mùa Hè năm ngoái.
Cụ thể, tờ bong da 24h L’Equipe tiết lộ, Chelsea đã duyệt số tiền lên đến 95 triệu euro tuy nhiên, thương vụ không thể thành công do phía The Blues đưa ra lời đề nghị hơi chậm trễ, do đó, đại diện của Pogba cho rằng, không đủ thời gian để hoàn tất thủ tục pháp lý.
Hụt Pogba, Chelsea khởi đầu mùa giải mới một cách tệ hại và hậu quả là HLV Jose Mourinho phải ra đi không kèn, không trống. Dù vậy, báo bong da anh khẳng định, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ trở lại với thương vụ Pogba ngay trong mùa Hè này, nhất là khi HLV Conte có khả năng sẽ dẫn dắt Chelsea.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét