Chuyên mục

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

MU tăng lương 'khủng’ giữ chân công thần

Tin từ Daily Star cho hay, Man United đang gấp rút thuyết phục Michael Carrick gia hạn HĐ mới với mức lương hấp dẫn.


Tương lai của Michael Carrick vẫn là dấu hỏi khi có thông tin, tiền vệ này đang rục rịch rời sân Old Trafford để sang giải nhà nghề Mỹ, MLS dưỡng già.

Theo tin the thao 24h từ Daily Star, với việc Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger được ưu tiên sử dụng hơn, Carrick đã tính đến phương án ra đi bất chấp anh vẫn chứng tỏ được đẳng cấp cũng như vai trò của mình.

Ở trận thắng Stoke City 3-0 của Man United vừa qua, Carrick chơi rất ấn tượng với khả năng điều tiết khá tốt vì thế, các CĐV Quỷ đỏ đã đồng loạt hô vang tên anh nhằm gây sức ép kêu gọi giới chủ đội bóng nhanh chóng gia hạn hợp đồng.

Đáp lại, tờ bao bong da Football Insider đưa tin, BLĐ Man United đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với người đại diện của Carrick. Được biết, anh có thể sẽ nhận mức lương lên đến 125 nghìn bảng/tuần trong hợp đồng 1 năm. Đây là mức lương khá cao đối với một cầu thủ đã bước sang tuổi 35 như Carrick.

Có thâm niên 10 năm gắn bó với Man United, Carrick nhiều khả năng sẽ suy nghĩ lại và đồng ý gia hạn hợp đồng tin chuyen nhuong mới.

Theo TTVN
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét