Chuyên mục

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Leeds United vs Fulham, 02h45 ngày 24/02: Đối đầu cân bằng

Leeds United vs Fulham, vòng 33 Championship, sân Elland Road (Leeds). Cả hai đang xếp liền kề nhau trên BXH và đều không có phong độ tốt, Leeds United đang chơi tốt trên sân nhà trong khi Fulham thì hoàn toàn ngược lại, vì vậy Steve Evans và các học trò vẫn đang có tâm lý tốt hơn.

Leeds United vs Fulham, 02h45 ngày 24/02

Các CĐV của Leeds United vừa phải chịu nỗi buồn khi bị loại tại lich thi dau bong da anh FA Cup trước Watford với tỷ số 0-1. Trận đấu đó trùng lịch với cuộc chạm trán với Birmingham City ở vòng 32, vì vậy thầy trò Steve Evans vẫn đang thi đấu ít hơn một trận. Sau 31 vòng đấu, họ có được 37 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH. Giờ đây đội bóng chủ sân Elland Road được tiếp đón Fulham trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Fulham vừa có chiến thắng 3-0 trước Charlton Athletic qua đó chấm dứt chuỗi trận bết bát. Vị trí hiện tại của thầy trò Jokanovic là 18 với 35 điểm giành được sau 32 vòng đấu. Nhiệm vụ làm khách của Leeds United là một thử thách khó khăn, bởi đối thủ đang tỏ ra rất khó chịu khi được chơi trên sân nhà, trong khi họ chịu khá nhiều thất bại mỗi khi phải làm khách.

Lịch sử đối đầu đang tỏ ra rất cân bằng khi mỗi bên đều có cho riêng mình 2 chiến thắng cùng 1 lần chia điểm trong 5 lần chạm trán gần nhất. Trong lich thi dau hom nay, chiến thắng sẽ nghiêng về đội bóng có tâm lý tốt hơn và Leeds United đang có lợi thế sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



NHẬN ĐỊNH: 2-0

DỰ ĐOÁN CỦA CÁC CHUYÊN GIA

Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC) : 1-0
Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport) : 2-0
Gary Hansen (Tipster bong da anh trên AsianBookie) : 3-1.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét