Chuyên mục

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày 23/12

Man City tiếp cận Jamie Vardy, Juve nỗ lực giữ chân Dybala, Real theo đuổi sao Ukraine… là những tin tức được cập nhật.

CHUYỂN NHƯỢNG ngày 23/12: Van Gaal quyết không rời Man United; Simeone ra điều kiện cho Chelsea

Van Gaal không muốn rời Man United

Tờ Telegraph cho biết HLV Louis van Gaal không muốn rời Old Trafford dù chiếc ghế của ông tại đây đang bị lung lay dữ dội. Man United chỉ mới có đúng 3 chiến thắng sau 13 vòng đấu và trải qua chuỗi 6 trận không biết thắng. Thành tích tệ hại này cùng lối chơi nhàm chán khiến Van Gaal trở thành tâm điểm của những chỉ trích. Đã xuất hiện tin đồn Man United đang nhắm Jose Mourinho để thay thế Van Gaal. Về điều này, nhà cầm quân người Hà Lan để CLB toàn quyền quyết định. Còn cá nhân ông sẽ không từ chức. 


Dù trong bão tố nhưng Van Gaal vẫn cảm nhận được sự ủng hộ dành cho mình từ các cầu thủ và ban huấn luyện. Vì thế, ông giữ niềm tin rằng có thể cứu được chiếc ghế của mình bằng những trận cầu sắp tới của “Quỷ đỏ”.

Diego Simeone ra điều kiện cho Chelsea


Chelsea đã tiếp cận HLV Diego Simeone của Atletico Madrid trong công cuộc tìm kiếm người thay thế Jose Mourinho. Tuy nhiên, Simon đang hạnh phúc ở đội bóng thành Madrid và chưa muốn ra đi. Trong trường hợp nhà cầm quân này muốn thử sức ở lich thi dau bong da anh Premier League, Chelsea cũng phải đáp ứng được những yêu cầu của ông. Một nguồn tin thân cận với Simeone tiết lộ với Telegraph rằng để thuyết phục được nhà cầm quân này tới Stamford Bridge, Chelsea phải cho ông toàn quyền quyết định trong các thương vụ chuyển nhượng. Đây là yêu cầu khó với Chelsea bởi từ lâu ông chủ Roman Abramovich chỉ giao nhiệm vụ này cho Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo. Kể cả Mourinho cũng không có quyền quyết định đưa cầu thủ nào về Chelsea trong thời gian làm việc tại đây.

Man City tiếp cận Vardy


Chelsea ráo riết săn đuổi Jamie Vardy thời gian qua. Để có được chân sút đang lên này, họ sẽ phải cạnh tranh với đối thủ mới, Manchester City. Tờ tin chuyen nhuong Mirror cho hay “The Citizens” là đội mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chân sút này. HLV Pellegrini muốn đưa Vardy về Etihad ngay trong phiên chợ Đông để tăng cường lực lượng cho mục tiêu ở Champions League. Vardy là cầu thủ Anh, vì thế sẽ không gặp trở ngại nào về quota dành cho cầu thủ nước ngoài tại CLB.

Leicester tất nhiên muốn giữ Vardy bằng một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ tăng cao. Tuy nhiên, tiềm lực của Leicester khó có thể cạnh tranh với các đối thủ giàu có và danh tiếng tại Premier League.

Dybala không tới Barca


Với phong độ ấn tượng trong màu áo “Lão bà”, Dybala trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Trước khi rời Palermo tới Juve, Dybala từng chia sẻ anh yêu thích Barcelona. Lo sợ nguy cơ Dybala đi theo tiếng gọi tình yêu, Juventus khẳng định sẽ giữ chân cầu thủ này bằng mọi cách. Trên trang chủ, Juventus ngầm khẳng định Dybala sẽ tiếp tục gắn bó với CLB: “Một năm 2015 tuyệt vời Dybala. Chờ đợi một năm 2016 đẹp đẽ hơn nữa”.

Dybala có hợp đồng với Juve tới năm 2020. Bởi thế để lôi kéo được cầu thủ này, Barca sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để giải phóng hợp đồng.

Real liên hệ Mourinho


Đó là thông tin được kênh ty le bong da Cadena Ser đăng tải vào ngày hôm nay. Dẫn một số nguồn tin từ Bernabeum Cadena cho rằng Rafael Benitez có thể bị sa thải trong những ngày tới đây. Cadena Ser nói rằng ông Benitez đã hoàn toàn mất kiểm soát phòng thay đồ vào lúc này. Các cầu thủ không còn muốn thấy ông dẫn dắt Madrid thêm một phút nào nữa. Cũng theo kênh này, được Real nhắm để thay thế Benitez là Jose Mourinho, HLV vừa bị Chelsea sa thải.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét