Chuyên mục

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cesc Fabregas đã lên tiếng đòi rời Chelsea

Cesc Fabregas đã lên tiếng đòi rời Chelsea. Rất có thể sau tiền vệ này sẽ còn rất nhiều cầu thủ khác cũng muốn ra đi. Đó chính là một lời cảnh báo dành cho The Blues.



Theo tờ tin chuyen nhuong Corrie Dello Sport, Cesc Fabregas đang cảm thấy cực kỳ bất mãn khi liên tục bị CĐV The Blues xem như một tên phản bội sau những vụ lùm xùm liên quan đến việc HLV Jose Mourinho bị đội bóng sa thải. Không thể chịu đựng được những tiếng la ó, tẩy chay trên các khán đài mỗi khi ra sân thi đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha đã nộp đơn lên BLĐ đội bóng và đề nghị được ra đi.

Đối với nhiều CĐV Chelsea, việc Cesc Fabregas ra đi chính là một chiến thắng dành cho họ, một chiến thắng mà họ tự gọi là “công lý”. Chưa bàn đến việc này đúng hay sai (vẫn chưa có chứng cứ nào cho thấy Cesc Fabregas là kẻ phản bội) ở đây, chỉ biết rằng nếu Cesc Fabregas ra đi, thì chắc chắn sau đó Chelsea cũng sẽ phải hứng chịu những hệ lụy rất lớn như một điều tất yếu của hiệu ứng domino.

Cụ thể sau khi Cesc Fabregas ra đi thành công, một vài cầu thủ khác đang nằm trong diện tình nghi của các CĐV Chelsea khác như Diego Costa hay Eden Hazard chắc chắn cũng sẽ đòi ra đi và để lại rất nhiều khoảng trống khó lấp trong đội hình. Nên nhớ rằng chính Mourinho, người bị hại, dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn thế nào thì cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc không sử dụng những cầu thủ này. Đơn giản khi họ đều là những cầu thủ rất giỏi và không ai tại CLB Chelsea lúc này có thể thay thế.


Và nhiều khả năng những cầu thủ khác cũng sẽ làm điều tương tự.

Vậy đơn giản thôi, mua cầu thủ khác là được? Đó chắc chắn là phương án mà rất nhiều CĐV Chelsea tính đến khi những cầu thủ trên ra đi. Đúng là điều này dễ thực hiện, nhưng có lẽ chỉ trong những game mô phỏng như FIFA, Pes,… nơi mà bạn có thể mua bất cứ một cầu thủ nào mà mình thích nếu như có tiền. Tuy nhiên đây là đời thực, và không phải cái gì tiền cũng có thể mua được.

Hãy nhớ rằng đây là mùa Đông, rất hiếm khi một cầu thủ lớn nào chấp nhận chuyển đội, đừng nói là CLB bong da anh Chelsea sẽ phải rất cần nhiều cầu thủ như thế để thay thế khi mà đã có quá nhiều cầu thủ đã rời Stamford Bridge. Đó là chưa kể bao nhiêu cầu thủ trong số được mua về có cùng đẳng cấp với Cesc Fabregas, Diego Costa hay Eden Hazard, và bao nhiêu trong số đó có thể thích ứng được với môi trường mới?

Rõ ràng thay vì tiếp tục tẩy chay và ép những cầu thủ như Cesc Fabregas phải ra đi, có lẽ các CĐV Chelsea nên bình tâm lại và đối xử với các cầu thủ này một cách khôn ngoan hơn. Nếu không như đã nói, một khi Fabregas đã nổ phát sung đầu tiên, thì hệ lụy mà The Blues phải hứng chịu là không hề nhỏ chút nào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét