Chuyên mục

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Rộ tin Ronaldo gia nhập PSG vào cuối mùa

Chơi không mấy ấn tượng trong trận thắng 1-0 của Real Madrid trước Paris Saint-Germain ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vừa qua, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn gây nhiều sự chú ý bên ngoài đường pitch. Sau trận đấu CR7 không đi thẳng vào đường hầm như các đồng đội, mà anh tiến lại gần HLV Laurent Blanc bên phía PSG và thì thầm vào tai ông một điều gì đó.


Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập PSG vào cuối mùa?

Hành động này khiến nhiều người dấy lên một câu hỏi: Liệu Ronaldo có chia tay Real Madrid vào cuối mùa, để chuyển đến PSG? Tương lai tất nhiên không thể nói trước được điều gì, nhưng công tâm nhìn nhận đây là một thương vụ có thể xảy ra. Hãy điểm qua lý do vì sao Ronaldo sẽ đến PSG mùa hè năm tới.

Ronaldo đã no nê danh hiệu ở Real Madrid

Việc gia nhập sân Bernabeu năm 2009 từ Manchester United không những giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, mà còn đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Trong màu áo trắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, CR7 có được gần như trọn bộ những danh hiệu cao quý nhất mà một cầu thủ bóng đá mơ ước.


Đơn cử có thể kể đến như: Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, chức vô địch La Liga, lich thi dau cup c1 Champions League, cùng nhiều chiếc cúp lớn nhỏ khác. Ở Madrid, cá nhân Ronaldo còn có thêm 2 Quả bóng vàng FIFA, qua đó nâng tổng số những QBV mình có được lên số 3. Ngoài ra, số 7 này còn trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Los Blancos với 327 bàn thắng sau 316 lần ra sân…

Ra đi để chinh phục những thử thách mới trong sự nghiệp

Như đã nói ở trên, Ronaldo đã no nê danh hiệu sau 7 mùa giải khoác áo Real Madrid. Vậy nên việc anh ra rời Bernabeu để chinh phục những thử thách trong sự nghiệp cũng là điều dễ hiểu và có thể lý giải.

Điểm đến tiếp theo của CR7 rất có thể là PSG. Dù Ligue 1 là giải đấu có mức độ cạnh tranh thấp hơn La Liga, tuy nhiên sân chơi số 1 của nước Pháp vẫn được xem là một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu.

Hơn nữa PSG đang sở hữu rất nhiều những ngôi sao bong da hàng đầu thế giới trải đều từ mọi tuyến. Cập bến sân Công viên các hoàng tử chắc chắn CR7 sẽ lại được phục vụ như “ông hoàng”, đây là môi trường cực kỳ thích hợp để ngôi sao sinh năm 1985 tiếp tục tỏa sáng để chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Đánh bóng tên tuổi cho nhau

Thời gian qua, những ông chủ giàu có người Ả Rập đã không tiếc tiền đưa về sân Parc des Princes vô số ngôi sao tên tuổi như Zlantan Ibrahimovic, Angel di Maria, Edinson Cavani, David Luiz, Thiago Silva,…mục đích duy nhất là để đánh bóng tên tuổi cho đội bóng của mình.

Và Ronaldo hiển nhiên là cái tên cực kì hấp dẫn để PSG nhận được sự thu hút từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Ngược lại, Ronaldo cũng sẽ mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trên bình diện nước Pháp. Điều này sẽ mang đến lợi ích cực lớn về hình ảnh, hơn nữa Ronaldo cũng sẽ có thêm một thị trường màu mỡ trong việc kinh doanh thời trang của mình.

Vấn đề tài chính

Tên tuổi cũng như đẳng cấp của Ronaldo đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí mà PSG đề ra, và đương nhiên đội bóng nhà giàu nước Pháp cũng sẽ mang đến những lợi ích về tài chính cho CR7. Về mặt tiềm lực tài chính, PSG đủ sức mua Ronaldo và trả lương trên dưới 20 triệu Euro (chưa kể thưởng) mỗi mùa. Một mức đãi ngộ vô cùng hấp dẫn nếu CR7 đồng ý đến Pháp chơi bóng.

Với những lý do kể trên, việc Ronaldo gia nhập PSG rõ ràng là một tin chuyen nhuong đầy tính khả thi trong tương lai gần.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét