Chuyên mục

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

MU đang để mắt tới tiền vệ Toni Kroos của Real

Theo tờ Metro, Manchester United đang để mắt tới tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid.



Cụ thể, sau một mùa Hè chuyển nhượng rầm rộ khi mang về nhiều tân binh tương đối chất lượng, Man United xem ra vẫn chưa hài lòng với những gì mình đang có. Đội bong da anh liên tiếp đưa những tên tuổi lớn vào danh sách cần chuyển nhượng trong thời gian sắp tới. 

Mới đây, báo ty le bong da của Anh đưa tin Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của tiền đạo Thomas Muller từ Bayern Munich và sẵn sàng chi ra mức giá 71 triệu bảng cho chân sút người Đức. Chưa biết thông tin bên phía Hùm xám trả lời như thế nào, nhưng mới đây đội chủ sân Old Trafford lại để mắt đến một cái tên đình đám khác.

Theo tờ livescore Metro đăng tải, đội bóng của HLV Louis van Gaal đang nhắm tới tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid cho kỳ mua sắm sắp tới. Đây rõ ràng là một thông tin gây sốc cho những ai yêu mến Man United và Real Madrid. Bởi hiện tại, Kroos đang đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rafael Benitez và việc muốn có được Kroos cũng không phải là dễ với MU. 

Chưa hết, phía Real Madrid cũng không phải là thiếu tiền để bán đi cầu thủ trụ cột của mình. Nhưng Man United có cách của riêng họ khi tính dùng thủ thành David de Gea và một số tiền để “kích nổ” thương vụ này.

Nguồn: Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét