Chuyên mục

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Jovetic để ngỏ khả năng ra sân

Tiền đạo Stevan Jovetic của Inter Milan thừa nhận rằng anh cũng không biết có thể ra sân trong màu áo ĐT Montenegro để thi đấu với ĐT Áo hay không.



Jovetic để ngỏ khả năng ra sân

Cụ thể, Stevan Jovetic đang gặp phải một chấn thương cơ và khả năng bình phục để ra sân trong màu áo đội tuyển Montenegro để thi đấu với ĐT Áo là rất thấp. Vì vậy, cựu tiền đạo của Man City đã tiến hành nói chuyện trực tiếp với HLV Roberto Mancini qua đó xin ý kiến về vấn đề ra sân cho đội tuyển quốc gia.


Vì vậy, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ tin the thao La Gazzetta dello Sport khi được hỏi có thể ra sân thi đấu không thì Stevan Jovetic vẫn để ngỏ khả năng.

“Tôi không biết, tôi đã nói chuyện với Mancini và mối quan hệ của chúng tôi là tuyệt vời. Ông nói với tôi: Stevan, bạn biết cơ thể của riêng bạn, hãy xem làm thế nào bạn cảm thấy phù hợp với tình trạng hiện tại và sau đó làm những gì tốt nhất cho mình,” Jovetic chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Branko Brnovic của ĐT bong da Montenegro dường như đang cố gắng để Jovetic ra sân ngay từ đầu.

“Nó không phải chỉ là tôi muốn cậu ấy sẽ chơi, mà là tất cả mọi người muốn. Chúng ta sẽ thấy, nếu có một khả năng tối thiểu mà Jovetic có thể thi đấu, thì anh ấy sẽ ra sân,”HLV Branko Brnovic cho biết.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét