Chuyên mục

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

MU tranh giành De Bruyne với Man City

Man Utd được cho là đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ De Bruyne với Man City.


Man Utd phá đám Man City vụ De Bruyne


Nói về thương vụ De Bruyne, Man City chính là đội theo đuổi gắt gao nhất.

Cũng theo thông tin mới đây được kênh bong da truc tuyen Sky Sport phiên bản Đức đăng tải, Man City đã đạt được những thỏa thuận với Wolfsburg về De Bruyne, sau khi đồng ý chi trả một khoản phí chuyển nhượng khoảng 50,4 triệu bảng.

Thế nhưng, hy vọng chiêu mộ De Bruyne của Man City bất ngờ đối mặt với nguy cơ “phá sản” sau khi xuất hiện những tin đồn cho biết ngôi sao người Bỉ hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của kình địch cùng thành phố, Man Utd.

Theo thông tin được kênh truyền hình the thao của Đức Sport1 đăng tải, sau khi hụt Pedro, Van Gaal đã chuyển sự chú ý của mình tới De Bruyne. Sport1 thậm chí còn cho biết, Man Utd đã đặt lên bàn đàm phán với Wolfsburg 55 triệu bảng hòng qua mặt Man City. 

Được biết, động thái này của Quỷ đỏ cũng là nhằm để trả đũa Man xanh vụ Otamendi. Trước đó, cựu trung vệ của Valencia được cho là có tới 90% sẽ đến Old Trafford, nhưng “gió đã đổi chiều” khi Man City nhập cuộc.

Tuy vậy, cũng không ngoại trừ khả năng, việc lôi kéo Man Utd vào thương vụ bong da này chỉ là cái cơ để Wolfsburg ép giá Man City. Được biết, số tiền hơn 50 triệu bảng của Man City là quá thấp so với mức yêu cầu 58 triệu bảng từ phía đương kim á quân Bundesliga.

Vào hôm qua, cũng đã có thông tin cho biết, cựu tiền vệ của Chelsea cũng trong tầm ngắm của Bayern Munich. Tuy vậy, đội bóng xứ Bavaria đã lên tiếng khẳng định rằng, họ không có ý định mua cầu thủ của Wolfsburg.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét