Chuyên mục

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Abramovich đích thân chốt vụ Pogba

Ông chủ của CLB Chelsea - tỷ phú Roman Abramovich đã đích thân đẩy nhanh thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba. Ông chuẩn bị điện đàm với đồng sự Andrea Agnelli và sẵn sàng trả 73 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp.


Đích thân Abramovich ra tay chốt vụ Pogba


Khi Chelsea trải qua 3 trận liên tiếp không như ý, bao gồm thua Arsenal 0-1 ở Siêu cúp Anh, hòa Swansea City 2-2 trên sân nhà ở trận mở màn bong da ngoai hang anh Premier League mùa giải 2015/16 và thua với ty so bong da 0-3 trước Man City tại sân The Etihad, không chỉ HLV Jose Mourinho tỏ ra thất vọng, mà tỷ phú Roman Abramovich cũng rất bất an. Bằng chứng là ông đã triệu tập gấp Mourinho đến để bàn cách giải quyết khủng hoảng. Theo như tiết lộ thì nhà tài phiệt người Nga đã đồng ý để chiến lược gia Bồ Đào Nha bạo chi nhằm mang về thêm 3 tân binh trải đều cho 3 tuyến.

Trong tuần qua, với sự hậu thuẫn của Abramovich, Mourinho đã thực hiện 2 thương vụ chóng vánh, khiến giới chuyển nhượng ngỡ ngàng, bao gồm bỏ ra 21,7 triệu bảng để chiêu mộ Abdul Rahman Baba, một hậu vệ 21 tuổi và mới chỉ chơi 1 mùa tại Bundesliga cho FC Augsburg, tiếp đến là cướp tiền đạo Pedro ngay trước mũi MU khi đồng ý trả cho Barcelona 21,3 triệu bảng.

Từ nay cho đến cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, Mourinho muốn có thêm một tiền vệ đẳng cấp nữa để hoàn thiện tuyến giữa. Cái tên mà ông nhắm tới không ai khác chính là Paul Pogba, người vừa trải qua một mùa giải chói sáng trong màu áo Juventus. Mourinho đã dùng nhiều phương cách để tiếp cận ngôi sao 22 tuổi người Pháp, từ chào mời, hứa hẹn lương bổng, vị trí trong đội hình... rồi gửi tới Juventus đề nghị chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng.

Tuy vậy, Juventus nhất mực từ chối và khẳng định không hề muốn để Pogba ra đi, nhất là khi đã mất Andrea Pirlo rồi Arturo Vidal. Mourinho chẳng thể làm gì hơn, đành lựa đường từ từ thuyết phục. Thế nhưng, tỷ phú Abramovich thì không muốn như vậy. Ông muốn chốt nhanh thương vụ để Mourinho và Chelsea có thể tập trung tối đa cho mùa giải.

Theo báo bong da truc tuyen Daily Star, đích thân nhà tài phiệt người Nga đã xắn tay vào công cuộc hỏi mua Pogba. Cụ thể, trong một vài ngày tới, ông sẽ điện đàm với đồng nhiệm Andrea Agnelli về tương lai của cựu tiền vệ MU, đồng thời sẵn sàng trả 73 triệu bảng. Tức là nếu Agnelli đồng ý, Pogba sẽ trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng cao thứ 4 thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét