Chuyên mục

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Mourinho sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea

Mourinho sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea
Theo tờ lich thi dau bong da anh Daily Mail, HLV Jose Mourinho sẽ kí hợp đồng lich thi dau ngoai hang anh có thời hạn 4 năm trị giá 30 triệu bảng với Chelsea vào những tuần tới. Với bản hợp đồng mới, Mourinho sẽ hưởng mức lương 7,5 triệu bảng/năm.

Tiến trình đàm phán hợp đồng diễn ra thuận lợi và cả 2 bên đều lạc quan. Điều này trái ngược với tình cảnh vào năm 2007, khi Mourinho có mối quan hệ không tốt với ban lãnh đạo Chelsea và phải ra đi. Nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt Chelsea của Mourinho kéo dài từ tháng 6/2004 đến tháng 9/2007. Đó cũng là thời gian gắn bó lâu nhất của ông với một CLB trong sự nghiệp cầm quân của mình.
Vào mùa Hè 2013, Mourinho trở lại Chelsea với bản hợp đồng lich thi dau bong da anh có thời hạn 4 năm. Nếu đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, Mourinho sẽ gắn bó với Chelsea đến năm 2019.
Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giúp Chelsea vô địch Premier League mùa giải vừa qua. Ông cho biết muốn gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Stamford Bridge và chứng kiến các cầu thủ trẻ của Chelsea trưởng thành ở đội một.
Trong khi đó, Chelsea vẫn đang theo đuổi hậu vệ Toby Alderweireld. Hậu vệ của Atletico Madrid này chưa xác định được tương lai của mình. Anh đã thi đấu ở Southampton mùa giải lich thi dau ngoai hang anh vừa qua dưới dạng cho mượn. Southampton có lựa chọn mua đứt Alderweireld. Cả Chelsea lẫn Man City và Tottenham đều muốn có sự phục vụ của anh.
“Điều duy nhất mà tôi có thể nói là tôi hạnh phúc ở Anh nhưng việc ở lại đây không chỉ phụ thuộc ở cá nhân tôi. Tôi chưa đưa ra câu trả lời về tương lai của mình nhưng sẽ tốt nếu trở lại Anh thi đấu”, Alderweireld phát biểu trước báo giới. Anh dự kiến sẽ thương lượng với Atletico Madrid sau khi trở về từ kỳ nghỉ của mình.
Theo TTVH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét