Chuyên mục

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

CH Ireland vs Scotland, 23h00 ngày 13/6: Nuôi hi vọng lật đổ

CH Ireland vs Scotland, 23h00 ngày 13/6: Nuôi hi vọng lật đổ
CH Ireland vs Scotland - Vòng loại Euro - Bảng D - Vòng 6 - Sân Aviva (Dublin)
Nếu giành được chiến thắng CH Ireland sẽ lọt vào 1 trong 3 vị trí đầu bảng D, nên biết tại bảng đấu này sự ganh đua giữa các đội bóng là rất lớn khi lần lượt Ba Lan, Đức,

Scotland đang bám sát nhau với 11 điểm, 10 điểm và 10 điểm. Một chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Scoland sẽ giúp họ có cơ hội đi tiếp, tuy nhiên đó sẽ là bài toán khó cho thầy trò HLV O'Neill.
Những huyền thoại chưa bao giờ vô địch Copa America lich thi dau bong da Sea Games 28 (13/6): Chờ tin vui từ thầy trò HLV Miura Điểm tin sáng 13/6: Wales đả bại Bỉ, AC Milan vượt mặt Arsenal.
TLCAU:2.33*3.10*3.35 TLCA:-0.98*0 : 1/4*0.88 HT:0.65*0 : 0*-0.81 TBT:0.98*2*0.90 HT:0.90*3/4*0.98
TLCA: -0.98*0:1/4*0.90 I HT: 0.70*0:0*0.80
TSBT: 0.90*2*1.00 I HT: 0.88*3/4*-0.98
Ireland đã có một khởi đầu thành công cho vòng loại với hai chiến thắng trước Georgia và Gibraltar. Tiếp theo là một chuyến làm khách trước đương kim vô địch thế giới và họ tạo một bất ngờ lớn khi John O'Shea có bàn thắng gỡ hòa cho CH Ireland ở phút 94 phút tại Gelsenkirchen qua đó cầm chân Đức ngay trên sân đối thủ. Tuy nhiên thất bại với ket qua bong da 0-1 trước Scotland và trận hòa với Ba Lan ở hai vòng tiếp theo khiến CH Ireland bị tụt xuống vị trí thứ 4 và bắt họ phải giành chiến thắng mới có thể đi tiếp ở lượt đấu cuối này.
HLV O'Neill ở lần đón khách này có thể chào đón trở lại chân sút số 1 Robbie Keane, tiền đạo kì cựu này đã dính chấn thương háng nhưng anh vừa mới trở lại thi đấu cho LA Galaxy cách đây ít ngày, nếu Keane thực sự chưa thể bắt đầu ông vẫn còn đó sự lựa chọn cho bộ đôi Ipswich Town là Daryl Murphy và David McGoldrick. Có lẽ HLV O'Neill và trợ lý của ông Roy Keane vẫn chưa kịp hoàn hồn sau khi gặp tai nạn xe hơi cách đây ít hôm, may mắn là cả hai không bị thương trong va chạm đó.
Khởi đầu bằng thất bại trước Đức nhưng Scotland đã xốc lại tinh thần khi bất bại 4 trận liên tiếp ở Bảng D (thắng 3 hòa 1), chiến thắng với ket qua bong da 1-0 trước Qatar cách đây 1 tuần là trận thắng thứ 3 liên tiếp của họ, đó là một thành tích rất tốt giúp đội bóng của HLV Strachan tự tin giữ vị trí thứ 3 để có mặt trong vòng Play Off tới đây, sẽ là may mắn hơn nữa nếu như Đức hay Ba Lan xảy chân và Scotland thắng họ sẽ trực tiếp tiến vào vòng sau nhờ có được vị trí thứ 2 tại bảng D.
Về lực lượng HLV Strachan đang tỏ ra đắn đo về việc sử dụng cầu thủ chạy cánh Matt Ritchie, anh là cầu thủ nổi bật trong giúp Bournemouth giành ngôi vô địch Hạng Nhất Anh và sẽ cùng đội bóng góp mặt ở giải Ngoại Hạng mùa lich thi dau ngoai hang anh tới, trong chiến thắng tối thiểu trước Qatar cách đây ít ngày Matt Ritchie là người đã mang về bàn thắng duy nhất cho đội bóng.
THÔNG TIN ĐẶC BIỆT:
1 - 2 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội chiến thắng được chia đều cho mỗi bên (thắng 1 thua 1).
2 - CH Ireland để hòa liên tiếp 2 trận gần nhất.
3 - Scotland thắng liên tiếp 3 trận gần đây.
4 - CH Ireland hiện đang bất bại 4 trận trên sân nhà tính riêng ở khuôn khổ Euro.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
CH Ireland: Robbie Keane trở lại sau chấn thương.
Scotland: Grant Hanley chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
CH Ireland: Given; Coleman, O'Shea, Wilson, Brady; Hendrick, McCarthy, Whelan; McGeady, Murphy, Long
Scotland: Marshall; Anya, Greer, Mulgrew, Forsyth; Brown, McArthur; Ritchie, Maloney, Anya; Naismith
KÈO PHỤ: XỈU
4/5 trận gần đây của CH Ireland có ít hơn 3 bàn thắng, hàng công của họ cũng đang gặp vấn đề khi chỉ mang về 3 bàn thắng trong 3 trận liên tiếp vừa qua tính riêng tại Euro.
NHẬN ĐỊNH: 1-1
THIÊN ANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét