Chuyên mục

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Juve sẽ gây sốc trước Barca trong trận chung kết Cúp C1?

Rạng sáng ngày 7/6 tới, trận chung kết Cúp C1 mùa 2014/15 sẽ diễn ra trận đấu giữa Juventus vs Barcelona. Nhiều chuyên gia nhận định, Barca sẽ gặp nhiều khó khăn khi gặp đối thủ Juve.


Juve sẽ gây sốc trước Barca trong trận chung kết Cúp C1?
 Dự đoán ket qua bong da trận chung kết Cúp C1 mùa 2014/15 giữa Juventus vs Barca

Lippi đánh giá Juve sẽ tạo được địa chấn trước Barca. Theo chiến lược gia người Italia, Juve sẽ gây sốc trước Barca trong trận cầu tâm điểm tại Berlin vào rạng sáng 7/6 (giờ Việt Nam) tới đây.

“Barca được đánh giá cao hơn nhưng mọi thứ sẽ không dễ như chuyện đi dạo trong công viên đâu”, Lippi chia sẻ trên kênh truyền hình La Politica nel Pallone. “Khi một đội bóng lọt vào trận chung kết, họ sẽ không thay đổi những đặc tính của mình”.

“Barca chưa bao giờ phải đối mặt với một đối thủ chơi va chạm và phòng ngự có hệ thống như Juventus, đội cũng có thừa kỹ năng tổ chức tấn công khi giành được bóng. Barca đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn và những cầu thủ tấn công của họ quả thực rất ấn tượng, nhưng họ chưa chắc sẽ chơi tốt như vốn có khi đối đầu với Juve, và đối mặt với một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới (Buffon)”.

Bên cạnh đó, Lippi cũng cho rằng cả Juve lẫn Barca đều không quan tâm đến việc họ đang đứng trước cơ hội lập “cú ăn 3” ở mùa giải này.

“Cả hai đội đều đã lên ngôi ở giải bóng đá VĐQG, lọt vào trận chung kết cúp Quốc gia (với Barca là cúp Nhà vua) và sắp tới họ sẽ đối đầu để xem ai sẽ giành chiến thắng danh hiệu quan trọng nhất. Chẳng có ích gì khi nói về cú ăn 3 lúc này cả”, vị thuyền trường huyền thoại người Italia khép lại câu chuyện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét