Chuyên mục

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Xabi Alonso vẫn dành tình cảm cho Real

Xabi Alonso vẫn dành tình cảm cho Real

Tiền vệ người TBN Xabi Alonso vừa có những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến đội bóng Real Madrid. Có thể thấy tình cảm của anh dành cho đội bóng cũ là rất sâu đậm.

Bayern Munich của Xabi Alonso đã hoàn thành mục tiêu đánh bại Porto để giành vé vào bán kết. Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich huỷ diệt đối thủ bằng tỷ số ket qua bong da 6-1. Sau hai lượt trận, "Hùm xám" giành chiến thắng với tổng tỷ số 7-4. Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Xabi Alonso cũng ghi tên mình lên danh sách ghi bàn với pha sút phạt đẹp mắt vào cuối trận.
Sau trận đấu bong da, các phóng viên của Canal+ đã tiếp cận Xabi Alonso và đặt câu hỏi liên quan đến... Real Madrid. Được biết, tiền vệ người TBN từng có những năm tháng gắn bó rất hạnh phúc với Los Blancos trước khi rời CLB để tới Bayern Munich hè năm 2014.
Dường như vẫn còn tình cảm sâu đậm với đội bong da cũ, Xabi Alonso đã dành những lời tốt đẹp nhất cho Real Madrid trước cuộc tiếp đó Atletico Madrid vào rạng sáng mai.
Anh nói: "Tôi vẫn luôn ủng hộ Real Madrid trong trận derby sắp tới. Hy vọng họ sẽ giành vé đi tiếp. Tôi chúc Real Madrid những điều may mắn và tốt đẹp nhất. Cùng với CLB, tôi đã có những trải nghiệm thi đấu rất tuyệt vời. Bản thân giờ vẫn còn nhiều bạn bè ở đó".
Lượt đi, Atletico Madrid đã cầm hoà Real Madrid với tỷ số ket qua bong da 0-0.
Theo Tinthethao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét