Chuyên mục

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Tin chuyển nhượng: Van Gaal gây sốc với mục tiêu mùa hè

Với những cái tên Bale hay Pogba, bản danh sách mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của Van Gaal đã làm NHM Quỷ Đỏ cảm thấy hào hứng.

Van Gaal đã từng gây sốc với tin chuyen nhuong bom tấn Di Maria, Falcao trong mùa hè trước, liệu với những cái tên trong danh sách mùa hè này có khiến NHM thấy tin tưởng.

Sự việc xảy ra khi Van Gaal có cuộc gặp với người hâm mộ Quỷ đỏ ở Manchester United Foundation Dream Day - một ngày mà các CĐV mắc bệnh nan y hoặc tàn tật có cơ hội gặp gỡ các thần tượng của họ.

Tại đây, Van Gaal có sẵn một tờ giấy ghi ra những mục tiêu chuyển nhượng mong muốn của họ. Và ông đã đọc nó một cách rất tự tin. Mats Hummels, 36 triệu bảng; Nathaniel Clyne, 15 triệu bảng; Paul Pogba, 75 triệu bảng; Gareth Bale, 120 triệu bảng; Jackson Martinez, 25 triệu bảng. Tổng giá trị của các cầu thủ này lên đến 270 triệu bảng.

Sau khi đọc xong, Van Gaal nói thêm: “Quá đơn giản với tôi, năm sau chúng ta sẽ vô địch.”

Thực tế tất cả các cái tên nói trên đều là mục tiêu “tin đồn” của Man Utd trong suốt hơn 1 năm qua. Trong đó ít được nhắc đến nhất chỉ có Martinez. Dù biết đây không phải danh sách thật của Van Gaal, nhưng không ít người hâm mộ bong da vẫn mừng thầm khi thấy ông đọc nó tự tin như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét