Chuyên mục

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Ronaldinho lên tiếng về quyết định treo giày cuối mùa

Ronaldinho lên tiếng về quyết định treo giày cuối mùa
Ronaldinho vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn bong da rằng anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa trong màu áo CLB Queretaro.

Hôm qua, nhiều nguồn tin bong da rộ lên rằng Ronaldinho sẽ quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu của mình sau khi mùa giải này kết thúc.
Nguồn tin cho hay, trong màu áo Queretaro, Ronaldinho mới chỉ có được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Thành tích kém cỏi của cựu tiền vệ Barca khiến anh chịu không ít chỉ trích từ phía CĐV nhà. Trước áp lực lớn cộng phong độ tồi tệ, Ronaldinho đã tiến tới quyết định trên.
Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Goal, cựu sao Barcelona đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Rô vẩu sẽ không treo giày như những tin đồn gần đây.

"Điều đầu tiên, tôi phải nói rằng tin đồn về việc tôi giải nghệ là hoàn toàn không đúng sự thật.
Tôi rất hạnh phúc vào thời điểm này và ý nghĩ từ bỏ bong da chưa bao giờ xuất hiện trong đầu tôi.
Tôi không biết liệu có thể chơi bóng thêm 5 hay 6 năm nữa hay không nhưng nếu mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp, không có lý do gì để tôi phải chia tay sân cỏ".
Trong sự nghiệp thi đấu, Barcelona là CLB Ronaldinho thành công nhất cho đến thời điểm này khi có được 2 chức vô địch La Liga, 1 UEFA Champions League cùng 2 danh hiệu Cầu thủ hay nhất FIFA và 1 Quả bóng vàng châu Âu.
Theo Thể Thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét