Chuyên mục

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

ĐHTB vòng 31 Serie A: Sự khác biệt mang tên Tevez

Carlos Tevez tiếp tục thi đấu nổi bật và lọt vào danh sách Đội hình tiêu biểu vòng đấu này...
 Thủ môn

Rafael (Hellas Verona): Thủ môn người Brazil đã thi đấu xuất thần, giúp Hellas Verona giữ trắng lưới và giành chiến thắng khó tin với ket qua bong da 1-0 ngay trên sân Artemio Frachi của Fiorentina.

Thủ thành Rafael chơi hay trước Fiorentina
Hậu vệ

De Silvestri (Sampdoria): De Silvestri đã hóa giải rất nhiều đợt tấn công của Cesena bên hành lang cánh phải. Cầu thủ này là nhân tố nổi bật nhất hàng thủ, giúp Sampdoria giữ sạch lưới.

Tonelli (Empoli): Ngoài 7 lần giải nguy, Tonelli cũng đóng góp 1 bàn thắng trong trận hòa với tỷ số 2-2 của Empoli trước Parma.

Bonucci (Juventus): Dũng mãnh trong cả tấn công lẫn phòng thủ, Bonucci đã trải qua một keo bong da tuyệt vời trước Lazio. Nhìn lại pha ghi bàn của cầu thủ này, hiếm ai có thể tin nó xuất phát từ chân của hậu vệ.

Juan Jesus (Inter): Sau khi bị đẩy sang vị trí hậu vệ cánh trái, Juan Jesus bỗng thi đấu quá hay. Ở trận đấu với AC Milan, cầu thủ người Brazil đã rực sáng trong khâu phòng ngự với 10 cú tắc bóng, 5 lần đánh chặn và 4 lần giải nguy thành công.

Tiền vệ

José Callejón (Napoli): Nếu để tìm ra cầu thủ ổn định nhất Napoli mùa này, đó là Callejón. Ở vòng này, anh tiếp tục rực sáng với bàn thắng vào lưới Cagliari trong chiến thắng 3-0 của Napoli.

Igor Chochev (Palermo): Tiền vệ người Bulgaria đã ghi cả hai bàn thắng giúp Palermo giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Genoa. Đây là lần thứ hai liên tiếp, cầu thủ này góp mặt trong Đội hình tiêu biểu.

Mounir Obbadi (Hellas Verona): Obbadi chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Hellas Verona tạo nên cơn địa chấn ngay trên sân của Fiorentina.

Hernanes (Inter): Tiền vệ người Brazil đã thi đấu vô cùng năng nổ ở hàng tiền vệ Inter với sự tham gia trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự (4 lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội, 2 cú tắc bóng thành công). Nếu may mắn hơn, Hernanes đã có thể ghi bàn thắng sau cú dứt điểm từ xa tuyệt đẹp.

Tiền đạo

Carlos Tevez (Juventus): Tevez vẫn cho thấy anh là sự khác biệt so với phần còn lại. Bàn thắng mở tỷ số của cầu thủ này mở ra bước ngoặt quan trọng giúp Juventus đánh bại Lazio.

TePaulo Dybala (Palermo): Tiền đạo trẻ người Argentina đã có tới 4 đường kiến tạo cơ hội, trong đó có 1 đường chuyển hóa thành bàn thắng. Sự năng nổ của Paulo Dybala góp phần không nhỏ giúp Palermo vượt qua Genoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét