Chuyên mục

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Bayern lao vào cuộc đua giành Depay

Trong khi Man Utd đánh tiếng sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ Depay thì Bayern mới đây cũng thể hiển những hành động chiêu mộ cầu thủ này.

Mùa giải vẫn chưa khép lại, chưa có tin chuyen nhuong nào, nhưng ngay từ lúc này, tương lai của Memphis Depay - tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Hà Lan hiện giờ - đã liên tục xuất hiện trên các mặt bóng. Sau những Man Utd, Tottenham, PSG, Liverpool, cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của "thần đồng" này là những nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich.

Về tiền, Bayern không hề thiếu để có thể cạnh tranh sòng phẳng với những cái tên kể trên. Họ đã từng chi hơn 30 triệu Bảng để giải phóng hợp đồng của Javi Martinez cách đây 3 năm thì không có lí do gì Hùm Xám lại không thể chi một số tiền tương tự cho Depay. Về chuyên môn, Bayern rất cần có sự bổ sung của tiền vệ PSG khi những cái tên giỏi tạo đột biến của đội chủ sân Allianz Arena hiện giờ là cặp đôi Robbery (Robben - Ribery) đang thường xuyên dính chấn thương, và họ cũng đã khó lòng có thể duy trì sự phong độ cao nhất trong thời gian dài khi cả 2 đã bước qua tuổi 30.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét