Chuyên mục

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Giá vé trận Arsenal - Chelsea cao chót vót

Giá vé trận Arsenal - Chelsea cao chót vót

Tờ Metro đưa tin giá vé trận đấu bong da giữa Arsenal và Chelsea đang bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi bị hét giá tới 1.000 bảng/vé.

Vào thời điểm này, Chelsea đang là đội bong da dẫn đầu tại Premier Leaguea, trong khi Arsenal đang xếp ngay sau đó với 7 điểm, và vốn được biết đến là một trong những đội bóng 'cắt cổ' người hâm mộ nhất tại nước Anh, nên không có gì ngạc nhiên khi đội chủ sân Emirates quyết định 'hét giá' vé trận đấu này.
Theo những ghi nhận từ trang Telegraph, thì vé vào xem trận đấu diễn ra vào ngày 26/04 này sẽ dao động từ 170 bảng cho đến 1.000 bảng/vé.
Với mức 1.000 bảng, thì đây là mức giá vé cao nhất trong các trận đấu tại châu Âu ở cấp độ CLB kể từ khi người ta chứng kiến trận chung kết Champions League vào năm 2013 giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund tại Wembley.
Hiện mức giá kỷ lục cho một trận đấu diễn ra tại nước Anh từng được bán ra đang thuộc về chiếc vé vào xem trận chung kết Champions League giữa Manchester United và Barcelona vào năm 2011, và trận đấu này cũng diễn ra tại Wembley với 6.000 bảng/vé.
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét