Chuyên mục

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Arsenal trở thành đội bóng xuất sắc nhất năm 2015

Nhờ duy trì phong độ để giành nhiều chiến thắng gần đây mà Arsenal đã vượt qua Barca để trở thành đội bóng xuất sắc nhất về hiệu suất giành điểm kể từ đầu năm 2015.


Arsenal đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, chiến thắng gần nhất trước Burnley đã là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của đội bóng này tại Premier league. Những chiến thắng ấn tượng gần đây giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, qua đó tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch. Một chiếc vé dự lich thi dau cup c1 Champions League đang nằm trong tầm tay đội bóng chủ sân Emirates. Chiến thắng tại Turf Moor giúp Arsenal chính thức vượt qua kỷ lục của Man City, theo đó chuỗi 7 trận thắng liên tiếp của đội bóng chủ sân Etihad đã không còn tồn tại.

Arsenal trở thành đội bóng xuất sắc nhất năm 2015


Chuỗi 8 trận thắng liên tiếp chính là cột mốc mà Arsenal đã không làm được trong một thập kỷ gần đây, lần gần đây nhất Arsenal làm được điều đó là vào mùa giải bong da 2003/04 khi Pháo thủ bất bại trong cả mùa giải. Chiến thắng trước Burnley đang giúp Arsenal “vô đối” ở châu Âu, từ đầu năm 2015 đến nay chính Pháo thủ đang là đội bóng có được hiệu suất giành điểm lớn nhất. Cụ thể, tính từ đầu năm 2015 đến nay trung bình Arsenal có được 2,54 điểm mỗi trận, qua đó vượt qua rất nhiều đội bóng lớn để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Đứng thứ hai trong danh sách này là Barcelona, đội bóng của La Liga đã có được 2,47 điểm mỗi trận. Trước trận đấu với Sevilla, Barca là đội bóng có hiệu suất giành điểm lớn nhất từ đầu năm. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Nou Camp để Sevilla cầm hòa và Arsenal có được chiến thắng trước Burnley chính là bước ngoặt.

Đứng ở vị trí thứ 3 là Juventus của Serie A, đội bóng của nước Ý có được 2,21 điểm mỗi trận từ đầu năm 2015. Kết quả ấn tượng này khiến “Bà đầm già” đang “vô đối” tại Serie A và gần như sẽ lên ngôi vô địch. Xếp thứ 4 trong danh sách này là CLB Valencia của La Liga. “Bầy dơi” cũng có được 2,21 điểm mỗi trận. Kết quả này khiến Valencia đang xếp thứ 4 tại La Liga, qua đó chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé dự lich thi dau bong da Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét