Chuyên mục

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Dù có công nhưng Real vẫn quyết định trả lại Chicharito cho MU

Trận Real giành chiến thắng trước Atletico có công lớn rất nhiều của Chicharito. Tưởng chừng, Real sẽ xem lại việc mua đứt cầu thủ này, nhưng không, Real vẫn quyết định trả lại Chicharito cho MU.





Ra sân trong vai trò “kẻ đóng thế” thay Karim Benzema, Chicharito đã ghi bàn giúp Real Madrid hạ kình địch Atletico lần đầu tiên ở mùa giải năm nay. Điều quan trọng là anh đã mang về tấm vé bán kết lich thi dau bong da cup c1 Champions League cho đội bóng Hoàng gia, giúp Kền kền tiếp tục đeo đuổi giấc mơ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngai vàng châu Âu.

Có đóng góp không nhỏ vào thành công của Real Madrid, những tưởng Chicharito sẽ được Real Madrid mua đứt vào cuối mùa giải này. Nhưng sự thực lại không phải vậy! Theo tiết lộ từ SportMail, chân sút người Mexico vẫn sẽ bị đội bóng Hoàng gia trả lại Man Utd sau khi mùa giải này kết thúc.


Theo nguồn tin trên, HLV Carlo Ancelotti dù đánh giá rất cao khả năng của Chicharito nhưng ông muốn 1 chân sút sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính với Karim Benzema chứ không phải tiền đạo dự bị của Man Utd. Đó là lý do Real không muốn kí hợp đồng với “hạt đậu nhỏ” dù đã đính kèm điều khoản mua đứt tiền đạo bong da này với MU hồi đầu mùa.

Có thông tin cho rằng Real Madrid đang ấp ủ tham vọng sở hữu 1 trong 2 trung phong là Sergio Aguero hoặc Edinson Cavani trong phiên chợ Hè sắp tới.

Dù không được Real Madrid mua đứt nhưng Chicharito vẫn là món hàng “hot” được nhiều đội bóng theo đuổi. Có ít nhất 4 đội bóng Premier League đã sẵn sàng chi từ 7,5 – 15 triệu bảng để sở hữu tiền đạo người Mexico, bao gồm Everton, West Ham, Stoke và Newcastle.

Khả năng rời Man Utd của Chicharito là khá cao bởi ngay cả khi trở lại, tiền đạo này khó lòng cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của Van Gaal. Hơn nữa, “hạt đậu nhỏ” chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với sân Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, Chicharito đã có tổng cộng 6 bàn thắng sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Tại đây, chân sút người Mexico đang có cơ hội giành chức vô địch cup c1 Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét