Chuyên mục

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Cựu sao MU tiếp tục để lại hình ảnh xấu

Cựu sao MU tiếp tục để lại hình ảnh xấu

Cựu sao MU Anderson tiếp tục để lại ấn tượng xấu khi phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp trong trận Internacional và Ypiranga Erechim.

Cựu tiền vệ MU, Anderson lại khiến báo giới bong da phải nhắc đến mình khi bị truất quyền thi đấu trong trận Internacional gặp Ypiranga Erechim.
Anderson bị đuổi ở hiệp 1 sau một pha chơi xấu với Otacilio Neto, tiền đạo của đối phương. Ở tình huống này, Otacilio Neto cũng bị truất quyền thi đấu vì va chạm với cựu tiền vệ MU.
Phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, Anderson đã nhăn nhó đau khổ giải thích với trọng tài nhưng chẳng thể thay đổi được quyết định của vị vua sân cỏ.
Ngoài Anderson thì đồng đội của anh là Fabricio cũng bị đuổi ở trận bong da này vì có hành vi khiêu khích CĐV bằng cách giơ ngón tay thối.
Dù chơi thiếu 2 người nhưng Internacional vẫn giành chiến thắng với ket qua bong da 1-0 chung cuộc trước Ypiranga Erechim.
Anderson rời MU hồi hương với hy vọng lấy lại phong độ cũng như cảm hứng chơi bóng. Tuy nhiên tiền vệ 26 tuổi vẫn chưa chứng tỏ được gì.
Không chỉ có vậy Anderson còn gây thất vọng khi bỏ lỡ quả 11m ở trận ra mắt, gặp Cruzeiro. Sau đó cựu tiền vệ MU còn để lại hình ảnh bệ rạc khi phải rời sân bằng bình thở oxy trong trận đấu với The Strongest ở Copa Libertadores.
Theo Bóng đá số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét