Chuyên mục

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn Sterling

Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn Sterling

Theo tờ bong da Daily Mail, trong thời gian qua Chelsea đã có cuộc đàm phán bí mật với người đại diện của Sterling và đội bóng thành London sẵn sàng chi ra số tiền lớn để có chữ ký của cầu thủ Liverpool này.

Tương lai của Sterling đang là chủ đề nóng trong thời gian qua, khi cầu thủ này liên tiếp cự tuyệt lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Liverpool. Trước tình hình đó, các “ông lớn” như Real Madrid, Bayern Munich, Man City, Arsenal... đã đồng loạt “tấn công” Sterling.
Danh sách những CLB “thèm khát” tài năng trẻ người Anh vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo tờ bong da Daily Mail, trong thời gian qua, Chelsea đã có cuộc đàm phán bí mật với người đại diện của Sterling.
Trước hàng loạt thông tin như vậy, HLV Brendan Rodgers vẫn tự tin sẽ giữ chân thành công Sterling. Ông nói: “Sterling vẫn còn 2,5 năm hợp đồng với Liverpool và anh ấy sẽ không thi đấu trong mùa Hè.
Tôi không thể nói thay các chủ sở hữu của CLB nhưng tôi hiểu được họ sẽ làm gì. Liverpool là CLB vĩ đại và các ông chủ ý thức được rằng họ sẽ không cần thu tiền từ việc bán “ngôi sao” sáng giá nhất CLB. Nếu họ không đồng ý bán Sterling, chẳng bao giờ có CLB nào mơ đụng vào. Tiền hay các ket qua bong da không phải là mục tiêu duy nhất của The Kop”.
Hiện tại, có tin Liverpool sẵn sàng chi ra mức lương 180.000 bảng/tuần để giữ chân Sterling. Cầu thủ này hứa sẽ trả lời cụ thể về tương lai sau khi mùa giải kết thúc.
Theo Bóng đá số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét