Chuyên mục

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Bỏ qua tình cũ, Fabregas quyết tâm đánh bại Arsenal

Theo lich bong da vòng 34 ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, Fabregas sẽ có cơ hội trở về mái nhà xưa nhưng với vai trò của một vị khách.


Chelsea hiện đang dẫn đầu BXH Premier League với 10 điểm nhiều hơn Arsenal vì thế một chiến thắng trước keo bong da Pháo thủ sẽ giúp cho thầy trò HLV Jose Mourinho rộng đường vô địch.

Với riêng Cesc Fabregas, anh sẽ có lần trở về lại nơi đã gắn bó rất nhiều năm tuy nhiên giờ đây, Fabregas quyết bỏ qua tình cảm xưa để cùng Chelsea hướng đến thắng lợi.

"Đây là một trận cầu lớn. Chúng tôi đang hơn Arsenal 10 điểm và tôi không muốn Arsenal còn chút hy vọng nào gây áp lực lên chúng tôi.
Chúng tôi cần phải có màn trình diễn tốt bởi vì Emirates luôn là nơi đi dễ, khó về.
Chúng tôi phải giành chiến thắng bằng mọi giá. Càng sớm, càng tốt. Chelsea muốn mang niềm vui đến cho NHM vì đã 5 năm rồi, chúng tôi không giành được danh hiệu Premier League. Đối với tôi, đã là 27 năm vì thế tôi thực sự muốn có được chức vô địch này".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét