Chuyên mục

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Điểm tin chiều 20/4: Hazard giờ đã sánh với Messi, CR7

Liverpool rất gần Falcao, Liverpool rất gần Falcao, Cazorla sẽ ở lại Arsenal, Pellegrini tự tin “lật đổ” Man Utd...là những nội dung chính có trong điểm tin chiều ngày hôm nay.

Hazard giờ đã sánh với Messi, CR7: Phát biểu trước báo bong da, HLV Jose Mourinho của Chelsea tự tin tuyên bố, Eden Hazard nằm trong số ba cầu thủ hàng đầu thế giới khi đã tiệm cận với trình độ của hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Tin chuyen nhuong: Liverpool rất gần Falcao:

Theo báo chí Anh tiết lộ, người đại diện của Falcao đang tiến hành những bước đàm phán đầu tiên với đội chủ sân Anfield về tương lai thân chủ của mình. Theo đó, Liverpool được cho là chuẩn bị gửi tới Monaco một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng hòng mua đứt Falcao trong mùa chuyển nhượng hè này.

Nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công, khi MU không còn giữ được sự kiên nhẫn với chân sút người Colombia về phong độ kém cỏi thời gian qua.

Liverpool rất gần Falcao: Phát biểu trên kênh truyền hình Canal +, hậu vệ Kurt Zouma của “The Blues” thừa nhận ước mơ lớn nhất của anh chính là đoạt Quả bóng Vàng. Bên cạnh đó, Zouma cũng từ chối khi được so sánh với cựu đội trưởng Chelsea - Marcel Desailly.

Cazorla sẽ ở lại Arsenal: Tờ Metro cho biết, tiền vệ Santi Cazorla sẽ không rời Emirates trong mùa Hè này bất chấp sự quan tâm từ phía Atletico, cũng như Barca. Đây được xem là tin vui với “Pháo thủ”, bởi ngôi sao người TBN đang là một trong những nhân tố quan trọng HLV Wenger trong mùa giải này.

Messi, Suarez, Neymar được ca tụng: bởi người đồng đội Adriano. Hậu vệ người Brazil nói bộ ba ngôi sao này là hàng tấn công mạnh nhất thế giới. Ở chiến dịch 2014-15, MSN đã ghi 93 bàn và góp công lớn giúp Barca nuôi hy vọng ăn ba. “Tam tấu” BBC của Real là Benzema, Bale và Crristiano Ronaldo mới chỉ có 90 bàn ở mùa giải này.

Sao trẻ giúp Chelsea 'nở mày nở mặt': Tiền đạo của Chelsea đang được cho mượn tại Middlesrough, Patrick Bamford đã chính thức nhận danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” Championship mùa giải năm nay.

Pellegrini tự tin “lật đổ” Man Utd:

Sau chiến thắng 2-0 trước West Ham tại Etihad, HLV Pellegrini cho biết Man City vẫn chưa bỏ cuộc và đang làm mọi thứ có thể để giành vị trí tốt nhất sau khi mùa giải kết thúc. Chiến lược gia người Chile sau đó cho biết, mục tiêu trước mắt lúc này của Man xanh là vượt qua Man Utd.

Ro "béo" muốn sát cánh bên CR7: Phát biểu trước báo giới, huyền thoại bóng đá Brazil cho biết nếu được chọn người đá cặp với mình thì anh muốn kết hợp cùng Cristiano Ronaldo và tuyên bố rằng hai người sẽ hình thành một bộ đôi ngoạn mục.

HLV Brendan Rodgers lập kỷ lục 'đáng hổ thẹn': Ngày hôm qua, Liverpool đã gây thất vọng lớn với thất bại trước Aston Villa và bị loại khỏi FA Cup.

Điều đó đồng nghĩa với việc The Kop sẽ trắng tay trong mùa giải này bởi không còn hy vọng cạnh tranh chức vô địch ở Premier League. Trận thua này mang tới kỷ lục buồn cho HLV Brendan Rodgers. Theo thống kê, ông đã trở thành HLV đầu tiên của The Kop kể từ thập niên 50 không thể giành danh hiệu nào trong 3 mùa giải liên tiếp.

Đại họa giáng xuống đầu Real Madrid: Trong trận đấu với Malaga mới đây, Real Madrid đã chịu tổn thất lớn với 2 chấn thương của Gareth Bale và Luka Modric. Trong đó, sau buổi kiểm tra y tế, các bác sĩ xác nhận rằng Luka Modric đã tổn thương nghiêm trọng ở dây chằng đầu gối.

Phát biểu trên trang web chính thức, Real Madrid công bố: 'Sau buổi kiểm tra của Luka Modric ở bệnh viện Sanitas La Moraleja, các bác sĩ xác nhận cầu thủ này bị tổn thương ở đầu gối và nghỉ thi đấu trong 6 tuần'. Ở trường hợp của Gareth Bale, cầu thủ người xứ Wales đã dính chấn thương bắp chân và phải rời sân ở phút thứ 3. Khả năng cựu tiền vệ của Spurs vắng mặt trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Atletico Madrid là rất lớn.

Djokovic cân bằng kỷ lục của Federer: 

Đêm qua, Novak Djokovic đã xuất sắc đánh bại Tomas Berdych trong trận chung kết Monte Carlo Masters 2015 sau 2 giờ 42 phút so tài và chiến thắng 7/5, 4/6, 6/3.

Đấy cũng là chiến thắng thứ 17 liên tiếp của Djokovic, giúp tay vợt số 1 thế giới có được danh hiệu Masters 1.000 thứ 23 (ngang bằng với thành tích của Roger Federer) trên tổng số 52 ngôi vô địch lớn nhỏ anh có được trong sự nghiệp tính đến thời điểm này. Vinh dự hơn cả là Djokovic trở thành người đầu tiên vô địch 3 giải Masters 1.000 mở màn mùa giải trên mặt sân cứng lẫn sân đất nện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét