Chuyên mục

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Barca bất ngờ nhắm Klopp thay Enrique

Barca bất ngờ nhắm Klopp thay Enrique

HLV Jurgen Klopp đã chính thức tuyên bố sẽ rời Dortmund khi mùa giải năm nay kết thúc. Đây là một thông tin khá bất ngờ khi mà trước đây vị chiến lược gia 47 tuổi khẳng định mình sẽ ở lại sân Signal Iduna Park để giúp đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim.


Việc Klopp không còn mặn mà gì với Dortmund sẽ là cơ hội rất lớn để Man City, Liverpool hay đặc biệt là Barca mời gọi vị chiến lược gia này. Theo báo chí bong da TBN cho hay, đích thân chủ tịch Barca – Maria Bartomeu đã liên lạc với vị chiến lược gia người Đức và không giấu giếm tham vọng đưa ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp ở mùa giải 2015/2016.
Việc Barca nhắm Klopp là một thông tin quá bất ngờ dành cho các cule. Dễ dàng nhận ra, vị HLV đương nhiệm là Luis Enrique đang làm tốt công việc của mình tại Nou Camp khi đang giúp đội bong da đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 mùa này: Champions League, La Liga và Cup nhà vua TBN. Cả 3 giải đấu mà Blaugrana đang là ứng cử viên số 1.
Chưa hết, dưới thời của HLV Luis Enrique, hàng thủ của Barca đã trở nên chắc chắn hơn bên cạnh đó là hàng công đang có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với tam tấu M-S-N (91 bàn trên mọi đấu trường).
Tuy nhiên, điều mà ban lãnh đạo Barca muốn Klopp lên nắm quyền ở Nou Camp vì HLV Luis Enrique đang bị chỉ trích về các ket qua bong da rất nhiều trong thời gian qua. Ngoài việc bị gắn với tội danh “kẻ phá hoại” tiki-taka ra thì cựu HLV của Celta Vigo còn đang là nguyên nhân dẫn đến những bất ổn về tình hình nội bộ của Barca. Trước đó, Luis Enrique và Messi từng có thời gian không thèm nhìn mặt nhau và giờ vị chiến lược gia này lại gây thù với Neymar.
Dù vậy, nhiều khả năng chủ tịch Maria Bartomeu sẽ khó lòng có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên khi ông đang đứng trước nguy cơ sẽ phải nhường lại vị trí của mình trong cuộc bầu cử chức chủ tịch sắp tới vào tháng 5. Bên cạnh đó, người đàn ông quyền lực này đang đứng trước nguy cơ tù tội khi liên quan đến việc trốn thuế từ thương vụ chiêu mộ Neymar.
Dẫu sao, thông tin Barca nhắm Klopp đã và đang khiến cho các cule không khỏi bàng hoàng, lo lắng. Cần phải thừa nhận rằng, đội chủ sân Nou Camp đang thay da, đổi thịt từng ngày dưới triều đại của HLV Luis Enrique. Và mọi sự thay đổi vào lúc này chỉ làm cho mọi chuyện rối ren hơn.
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét