Chuyên mục

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Bản tin thể thao bóng đá sáng ngày 17/04

Bản tin thể thao bóng đá sáng ngày 17/04 gồm các tin chính về tin chuyển nhượng, tin về giải quần vợt Carlo ... sẽ được cập nhật ngay sau đây.


Bản tin thể thao bóng đá sáng ngày 17/04 1



Tứ kết Europa League: Napoli đặt một chân vào vòng sau, Fiorentina và Sevilla cùng thắng

Lượt đi vòng tứ kết Europa League, Napoli đã đặt 1 chân vào vòng sau khi đánh bại Wolfsburg đến 4-1 ngay trên sân khách. Ngay phút 15, Higuain đã mở tỉ số cho đại diện Italia. Đến phút 23, Hamsik tiếp tục nâng cách biệt lên 2-0. Đầu hiệp 2, lại là Hamsik hoàn thành cú đúp giúp Napoli dẫn 3-0. Phút 77, tỉ số đã là 4-0 cho đội khách sau pha dứt điểm của Gabbiadini. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử dự Cup châu Âu Wolfsburg để thua 4 bàn trên sân nhà. Đến phút 80 Bendtner ghi 1 bàn danh dự cho đội chủ nhà. Thua kq bong da 1-4, Wolfsburg sẽ phải thắng cách biệt 4 bàn ở lượt về mới có cơ hội đi tiếp, đó dường như là 1 mục tiêu bất khả thi.

Bản tin thể thao bóng đá sáng ngày 17/04 2

Một đại diện khác của Italia là Fiorentina đã có trận hòa 1-1 trên sân Dynamo Kiev. Đội bóng Ukraine mở tỉ số trước với pha lập công của Jeremain Lens. Nhưng phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Khoumar Babacar đã ghi bàn thắng quý giá gỡ hòa 1-1 cho Fiorentina. Đây là 1 kết quả thuận lợi cho đội bóng Italia trước trận lượt về.

Ở 1 trận đấu khác Sevilla đánh bại Zenit St Peterburg 2-1. Đội khách Zenit bất ngờ mở tỉ số trước ở phút 29 do công Ryazantsev. Phải đến phút 73, Carlos Bacca mới mang về bàn gỡ hòa cho Sevilla. Và phút 87 Dennis Suarez ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Trận đấu còn lại của lượt đi vòng tứ kết giữa Dnipro và Club Brugge kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

PFA công bố đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Bản tin thể thao bóng đá sáng ngày 17/04 3

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) đã chính thức công bố danh sách 6 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014-15. Trong danh sách này có sự góp mặt của 2 cầu thủ Chelsea là Eden Hazard và Diego Costa. Nhưng để sở hữu giải thưởng, Hazard và Costa sẽ phải cạnh tranh với những nhân tố xuất sắc khác như David De Gea, Alexis Sanchez, Harry Kane và Philippe Coutinho.

Trong 6 đề cử Cầu thủ bong da trẻ xuất sắc nhất mùa có tới 4 cầu thủ thuộc 2 danh sách đề cử. Đó là Hazard, Coutinho, Kane và De Gea. Hai cái tên còn lại ở danh sách tài năng trẻ là Courtois và Sterling.

Dự kiến, PFA sẽ công bố những người thắng cuộc vào ngày 26/4 tới.

Danh sách đề cử được PFA công bố

* Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 

Diego Costa (Chelsea)
David De Gea (Manchester United)
Philippe Coutinho (Liverpool)
Eden Hazard (Chelsea)
Harry Kane (Tottenham Hotspur)
Alexis Sanchez (Arsenal)

* Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa

Thibaut Courtois (Chelsea)
Philippe Coutinho (Liverpool)
David De Gea (Manchester United)
Eden Hazard (Chelsea)
Harry Kane (Tottenham Hotspur)
Raheem Sterling (Liverpool)


Wenger tự tin giữ Walcott

Bản tin thể thao bóng đá sáng ngày 17/04 4

HLV Arsene Wenger tin rằng Theo Walcott sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal trước khi mùa giải này khép lại. Walcott còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal. Thời gian qua, rộ thông tin anh sẽ rời Emirates để tìm kiếm những thử thách mới. Mùa này, Walcott chỉ đá chính 5 trận, tương lai lu mờ bởi chấn thương liên miên.

“Tôi tin cậu ấy sẽ ở lại bởi Theo có một tương lai tươi sáng”, HLV Wenger chia sẻ. “Cậu ấy vừa trở lại sau chấn thương dài hạn. Theo còn trẻ và tôi tin cậu ấy sẽ có thêm nhiều bàn thắng trong tương lai bởi năng lực và sự thông minh của mình”.

Ngoài Walcott, ông Wenger cũng tin rằng Mile Arteta và Tomas Rosicky sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng vào tháng 5 này.

Bayern rối loạn nội bộ

Bản tin thể thao bóng đá sáng ngày 17/04 5

Trận thua Porto đã ảnh hưởng đến nội bộ của Bayern Munich. Ngày hôm qua, bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt, người có 40 năm phục vụ tại CLB, đã quyết định ra đi. Lý do là bởi HLV Pep Guardiola đã đổ lỗi cho chấn thương khiến vận mệnh của họ tại Champions League mùa này như ngàn cân treo sợi tóc.

Bác sĩ 72 tuổi cho biết: “Sau trận đấu thuộc lịch thi đấu cúp c1 Champions League giữa Bayern Munich và Porto, đội ngũ y tế vì một số lý do không thể giải thích bị cho là phải chịu trách nhiệm. Mối liên hệ giữa chúng tôi đã bị phá vỡ”. Ba con trai của ông đang làm việc tại Bayern, ilian, Peter Ueblacker và Lutz Hansel, cũng từ chức cùng cha.

HLV Guardiola và ông Muller-Wohlfahrt được cho là bất đồng quan điểm về vấn đề thể lực của một số cầu thủ. Chiến lược gia Tây Ban Nha không hài lòng khi danh sách cầu thủ chấn thương dài hạn của Bayern ngày càng nối dài. Trận thua Porto, Bayern không có sự phục vụ của những ngôi sao chủ lực như Medhi Benatia, Franck Ribery, Arjen Robben, Javi Martinez, David Alaba, Holger Badstuber và Bastian Schweinsteiger.

Ligue 1 áp dụng công nghệ goal-line từ mùa tới

Ban tổ chức giải VĐQG Pháp (Ligue 1) thông báo từ mùa giải 2015-16 sẽ chính thức đưa công nghệ goal-line (xác định bàn thắng đã qua vạch vôi hay chưa) đi vào sử dụng. Quyết định của Ligue 1 xuất phát từ tình huống gây tranh cãi trong trận hòa 0-0 giữa Marseille và Lyon. Bàn thắng của Lucas Ocampos khi đó không được trọng tài công nhận dù đã qua vạch vôi.

Premier League đã áp dụng công nghệ này từ mùa gải 2013-14. Giống như Ligue 1, Serie A cũng sẽ đưa goal-line vào sử dụng từ mùa sau.

Giải quần vợt Monte Carlo: Djokovic thắng dễ, Nadal vượt khó 

Vòng 3 giải quần vợt Monte Carlo Masters, hạt giống số 1 Novak Djokovic tiếp tục sự ổn định khi dễ dàng giải mã hiện tượng Andreas Haider-Maurer. Nole không phải đối diện với 1 break point nào trong trận đấu này và anh thắng nhanh 6-4, 6-0. Đối thủ tiếp theo của Djokovic là Marin Cilic, người đã vượt qua Tsonga 2-0.

Trong khi đó Rafael Nadal đã gặp rất nhiều khó khăn trước John Isner. Set đầu tiên Rafa phải cứu 2 set point trước khi vượt qua đối thủ 8-6 trong loạt tie-break. Sang set 2, Isner thắng lại 6-4. Và phải tới game thứ 4 của set 3 quyết định, Nadal mới giành break để kết thúc set đấu với tỉ số chung cuộc 6-3. Tỉ số các set lần lượt là 7-6(6) 4-6 6-3 nghiêng về Rafa. Ở vòng tiếp theo anh sẽ chạm trán tay vợt đồng hương David Ferrer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét