Chuyên mục

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Nhận định bóng đá chính xác trận Hull City vs Sunderland

Đêm nay Sunderland sẽ có chuyến làm khách trên sân Kingston Communications của Hull City. Vòng 28 Premier League - Hull City vs Sunderland mời các bạn xem nhận định bóng đá chính xác nhất về trận đấu trong bài viết này.


Nhận định bóng đá chính xác trận Hull City vs Sunderland

Nhan dinh bong da chính xác trận Hull City vs Sunderland vòng 28 Premier League

- Thời gian: 02h45 ngày 04/03

- Địa điểm: Hull City vs Sunderland

- Đội hình dự kiến:

Hull City : McGregor, Dawson, Figueroa, McShane, Bruce, Huddlestone, Aluko, El Mohamady, Meyler, Livermore, Ramirez.

Sunderland: Pantilimon, Reveillere, Brown, O'Shea, van Aanholt, Johnson, Cattermole, Jordi Gomes, Larsson, Defoe, Wickham.

Bình luận trước trận đấu giữa Hull City vs Sunderland 


Đều đang nằm ngấp nghé bên bờ vực của sự sống và cái chết, cuộc đối đầu giữa 2 đội vào đêm nay sẽ không có một chút khoan nhượng nào. Thay vào đó là sự quyết liệt và toan tính.

Trong nhiều năm trở lại đây, có lẽ mùa giải này là sự cạnh tranh giữa các nhóm là căng thẳng và quyết liệt nhất. Nhóm trụ hạng và top 4 đang chạy đua rất gắt gao từng ngày từng giờ. Ngay cả HLV trưởng của Hull City là ông Steve Bruce cũng mô tả cuộc chiến trụ hạng bằng 2 từ khủng khiếp. Mới nhất Hull City đã nhận trận thua thiếu may mắn với tỉ số 0-1 trên sân của Stoke City khi ở pha ghi bàn của Peter Crough thì cầu thủ cao 2,02m đã rơi vào thế việt vị. Ít nhiều thi đã thấy được những dấu hiệu khởi sắc nhất định trong lối chơi của bầy hổ ở những vòng đấu gần đây. Còn nhớ ở trận lượt đi trên sân The Light của Sunderland vào đúng ngày lễ tặng quà Boxing Day, Hull City đã dành chiến thắng 3-1 cho dù bị dẫn trước từ rất sớm bằng bàn thắng của Adam Johnson.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận Hull City vs Sunderland

Lịch thi đấu bóng đá: Hull City vs Sunderland 02h45 ngày 04/03

Hull City cũng đang hướng tới trận thắng trên sân nhà thứ 3 liên tiếp tại Premier League vì Sunderland đang dần trở thành miếng mồi ngon cho những chú hổ với 4 trận toàn thua ở những lần gặp gỡ gần nhất. Rõ ràng thì Sunderland có nhiều lí do để lo lắng cho chuyến hành đi xa này.

Sunderland đang có những ngày tháng rất ảm đạm. Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà Mèo đen không thể có được chiến thắng. Nên nhớ khoảng cách với đội xếp thứ 18 giờ chỉ còn là 3 điểm và nếu như đêm nay họ không thể có được điểm số tối đa thì sẽ là thảm họa bởi vì những đối thủ phía dưới sẽ thi đấu muộn hơn. Hậu vệ Wes Brown đã kháng án chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Man Utd thành công và vẫn sẽ ra sân thi đấu. Áp lực tâm lí là rất nặng nề tuy nhiên cái mà Sunderland cần vượt qua chính là nỗi sợ hãi mang tên Hul City.

Kèo phụ sáng nhất trận Hull City vs Sunderland


Tổng bàn thắng dưới 2,5. Với một trận đấu quan trọng như vậy, sẽ rát khó chờ đợi vào việc cả 2 bên chủ động tấn công ghi bàn. Sunderlang cũng đã trải qua 3 trận đấu không ghi bàn. Và đây cũng có thể là một trận đấu nữa mà Mèo đen tiếp tục khát bàn thắng.

Dự đoán tỷ số:1-0

Nhận định của các chuyên gia hàng đầu:

- Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC) tin vào trận hòa 0-0.

- Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport) dự đoán Hull City thắng 2-1.

- Gary Hansen (Tipster bong da Anh trên AsianBookie) tin vào kết quả hòa 1-1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét