Chuyên mục

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Eden Hazard không phải dạng vừa đâu

Gần đây, Eden Hazard luôn bị xem là chỉ biết tỏa sáng mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Bây giờ, Eden Hazard đang dần chứng tỏ anh ngày càng trở nên toàn diện.


Eden Hazard không phải dạng vừa đâu

Eden Hazard không phải dạng vừa đâu

Cụ thể, từ nửa đầu tháng 12/2014 trở về trước, tiền vệ bong da người Bỉ này đã ghi liên tiếp 11 bàn thắng tại Stamford Bridge.

Thế nhưng, kể từ khi bước sang lịch thi đấu bóng đá của năm 2015 thì mọi thứ đã thay đổi với Hazard. Cả 4 bàn thắng gần nhất mà anh ghi cho The Blues trên mặt trận Premier League đều diễn ra trên đất khách. Nếu tính trên tất cả các đấu trường, Hazard đã có 6 bàn thắng liên tiếp khi xa nhà.

Eden Hazard đã ghi điểm trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15. Dù chỉ cao 1m72 nhưng anh đã đánh đầu tung lưới West Ham trong trận đấu rạng sáng qua, đem về 3 điểm vô cùng quý giá cho Chelsea, giúp đội nhà giữ vững ngôi đầu trước sự bám đuổi quyết liệt của Man City. Đây là bàn thắng bằng đầu thứ hai của tiền vệ người Bỉ tại Premier League mùa này.

Eden Hazard ngày càng trở nên toàn diện

Eden Hazard đang chứng tỏ anh ngày càng trở nên toàn diện

Cầu thủ này giờ là chính linh hồn trên hàng công Chelsea. Trong khi những hảo thủ như Diego Costa, Cesc Fabregas… đang có dấu hiệu chững lại, thì Hazard lại liên tục tỏa sáng. Anh là cầu thủ tấn công có đóng góp lớn nhất cho Chelsea kể từ khi bước sang năm 2015. Tiền vệ người Bỉ này đã để lại dấu giày trong 5 bàn thắng và trở thành động cơ quan trọng thúc đẩy Chelsea tiến lên trong cuộc đua tranh chức vô địch mùa này với Man City.

Chelsea giờ đây ngày càng vươn tới gần ngai vàng và cá nhân Hazard cũng đang trên đường chinh phục danh hiệu Cầu thủ bong da xuất sắc nhất mùa giải của Premier League 2014/15.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét