Chuyên mục

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

HLV Diego Simeone khước từ Man City, MU và quyết định ở lại Atletico tới năm 2020

Mới đây, HLV Diego Simeone đã có một quyết định gây sốc khi tiếp tục ở lại Atletico tới năm 2020. Bỏ qua những lời mời từ các ông lớn của Premier League là Man City, MU.


Đầu mùa giải năm nay, HLV Diego Simeone đã khiến các CĐV bong da đứng ngồi không yên với việc thừa nhận ông là người thích thay đổi nơi làm việc. Tin đồn về việc El Cholo chia tay Atletico Madrid càng trở nên lớn hơn khi các ông lớn như MU và Man City đang âm thầm liên hệ với HLV người Argentina. Tưởng chừng “Gã điên” sẽ cập bến Premier League vào mùa hè này thì bất ngờ ông muốn ở lại Atletico để chinh phục nốt danh hiệu còn thiếu là Champions League.

HLV Diego Simeone khước từ Man City, MU và quyết định ở lại Atletico tới năm 2020

Việc Simeone bất ngờ muốn ở lại Atletico bắt đầu từ sau màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Leverkusen tại vòng 1/8 lich thi dau Champions League mới đây. Ngay sau trận đấu này thì người đại diện của El Cholo, đồng thời là chị gái ruột Natalia Simeone đã bất ngờ tuyên bố em trai mình muốn có thêm thử thách với đội chủ sân Calderon. Và thế là BLĐ Rojiblancos đã tranh thủ cơ hội trên để giữ chiến lược gia người Argentina ở lại Atletico lâu hơn nữa.

Ngay trong này hôm qua, người đại diện Natalia Simeone đã có một cuộc đàm phán với Miguel Angel Gil, cổ đông lớn nhất của Atletico. Theo đó HLV Diego Simeone sẽ ở lại Atletico Madrid tới năm 2020 và một mức lương cao bậc nhất tại La Liga hiện nay. Ngoài ra, Angel Gil cũng hứa sẽ tạo mọi điều kiện để El Cholo xây dựng một Atletico hùng mạnh để làm đối trọng với Barca và Real. Chính điều đó đã khiến “Gã điên” từ chối mọi lời mời hấp dẫn của các đại gia nước Anh để ở lại TBN.

Simeone lên dẫn dắt Atletico vào năm 2011, chỉ trong một thời gian ngắn ông đã giúp Rojiblancos giành nhiều danh hiệu cao quý. Sau gần 4 mùa ở sân Calderon thì El Cholo đã biến đội chủ sân Calderon trở thành một thế lực tại La Liga ngang tầm Barca và Real. Tại đấu trường danh giá Champions League thì HLV Diego Simeone đã đưa đội bóng áo sọc đỏ trắng vào tới trận chung kết ở mùa giải trước. Vì những đóng góp to lớn cho Atletico mà Simeone đã được FIFA vinh danh là 1 trong 3 HLV xuất sắc nhất năm 2014 vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét