Chuyên mục

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

Bất ngờ Neymar của Barca đứng đầu danh sách top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Đây là thống kê chính xác của France Football - Tạp chí bóng đá danh tiếng thế giới.


Cùng xem Top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới:

1. Neymar (Barcelona)

2. Mario Gotze (Bayern Munich)

3. Paul Pogba (Juventus)

4. David Alaba (Bayern Munique)

5. Marco Verratti (Paris Saint-Germain)

6. Thibaut Courtois (Chelsea)

7. Isco (Real Madrid)

8. Raphaël Varane (Real Madrid)

 9. Memphis Depay (PSV)

10. Raheem Sterling (Liverpool)

Top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

Sau một mùa giải với lịch thi đấu thất vọng, Neymar đã dần lấy lại được phong độ và thi đấu vào phom trong đội hình của Barca. Hiện tại, cầu thủ người Brazil là nhân tố rất quan trọng để vận hành tam tấu M-S-N (Messi-Neymar-Suarez) đã ghi tới 83 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Với riêng Neymar, cựu cầu thủ của Santos đã kịp có cho mình 26 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đội chủ sân Nou Camp trên mọi đấu trường.

23 tuổi, Neymar hội tụ đầy đủ phẩm chất của một ngôi sao bóng đá lớn. Giới chuyên gia tin rằng, tiền đạo người Brazil đủ sức thay thế vai trò và vị trí của Messi để trở thành thủ lĩnh của Barca trong tương lai.

Vị trí thứ 2 trong danh sách này thuộc về Mario Gotze. Mùa này, cầu thủ 22 tuổi đang thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo của Bayern Munich với 15 bàn, 3 kiến tạo sau 30 trận. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất trong sự nghiệp của Gotze chính là bàn thắng quý hơn vàng để giúp ĐT Đức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

Trong danh sách này còn có một cầu thủ nổi bật khác nữa là Paul Pogba. Tiền vệ bóng đá trẻ sinh năm 1993 đang được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón sau khi thể hiện màn trình diễn chói sáng trong màu áo của Juventus.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét