Chuyên mục

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Hãy giữ Higuain bằng mọi cách!

Hãy giữ Higuain bằng mọi cách!

Trước phong độ xuất sắc Higuain và sự đeo bám quyết liệt từ các đại gia châu Âu, Napoli nên làm mọi cách để giữ chân sút người Argentina ở lại với sân San Paolo.

Napoli mất điểm đáng tiếc trước Inter, nhưng có một người Napoli ghi điểm là Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina thể hiện phong độ xuất sắc với quả sút xa tuyệt đẹp nâng tỷ số ket qua bong da lên 2-0 vào rạng sáng qua. Ngoài ra, trong 90 phút có mặt trên sân, cựu tiền đạo Real Madrid cũng nhiều lần uy hiếp khung thành Handanovic.
Bàn thắng vào lưới Inter mới là pha sút xa thành công thứ hai của Higuain từ khi đặt chân tới Serie A. Bàn đầu tiên là trước Milan vào tháng 9/2013. Chân sút người Argentina vốn được đánh giá cao về sự thính nhạy trong vòng cấm hơn là những quả sút xa cầu may. Nhưng có lẽ bây giờ điều đó đang thay đổi. Higuain đã toàn diện hơn trong màu áo Napoli. Trong 13 bàn tại Serie A mùa này, có 11 bàn anh thực hiện bằng chân thuận (phải), 1 chân trái, 1 bằng đầu. Sút xa, sút gần, Higuain đều có thể làm tung lưới đối phương.
Mùa trước, Higuain là tay săn bàn số một của Napoli tại Serie A với 17 pha lập công. Mùa bong da này sau 26 vòng đấu anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn tại CLB với 13 bàn thắng. Napoli không thể chờ đợi nhiều hơn từ bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro của họ. Có điều, tương lai của Higuain hiện không chắc chắn khi nhiều đội bóng lớn theo đuổi anh trong đó có MU, Liverpool, PSG. Việc Benitez chuẩn bị rời Napoli càng khiến Higuain lung lay tinh thần. Napoli nên tìm mọi cách giữ chân tiền đạo số một của họ.
Theo Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét