Chuyên mục

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Chicharito của MU đang được rất nhiều đội bóng quan tâm

Chicharito của MU đang được rất nhiều đội bóng quan tâm mặc dù đã thi đấu không thành công. Các đại gia Tottenham Hotspur, West Ham United, Everton và Stoke City đang theo đuổi cầu thủ này.

Chicharito của MU đang được rất nhiều đội bóng quan tâm

Tin bong da - Rất nhiều đội bóng muốn có Chicharito

Mùa hè vừa qua, MU đã có cuộc thanh lọc đội hình một cách mạnh mẽ. Quỷ đỏ đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để đưa về tới 7 tân binh, sau đó HLV Van Gaal đã đẩy đi tổng cộng 15 cầu thủ gồm cả bán và cho mượn. Với màn trình diễn không thuyết phục ở mùa giải trước, đầu mùa giải này Chicharito được MU đẩy tới Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn. Tại Bernabeu, mặc dù tiền đạo bong da người Mexico chỉ đóng vai trò dự bị nhưng Chicharito khẳng định anh không muốn trở lại Old Trafford. Cụ thể, mùa giải năm nay tiền đạo 26 tuổi mới chỉ được góp mặt 435 phút thi đấu và ghi được 3 bàn và 1 đường kiến tạo cho Kền kền trắng.

Mặc dù MU đang khủng hoảng hàng công khi các chân sút đều đánh mất phong độ, tuy nhiên HLV Van Gaal không muốn gọi lại Chicharito ở mùa hè tới. Bản thân tiền đạo người Mexico cũng khẳng định không muốn trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ, trong khi đó Real không có ý định mua đứt, thậm chí còn sẵn sàng trả lại MU tiền đạo 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Trước thông tin này, hàng loạt những đội bóng muốn có chữ ký của Chicharito. Trong đó phải kể đến Juventus, Inter Milan và một số đội bóng của Premier League, tiêu biểu nhất là Tottenham Hotspur, West Ham United, Everton và Stoke City.

Xét một cách khách quan, cần phải nhìn nhận Chicharito là một tiền đạo tốt. Anh đã khẳng định được tài năng của mình khi còn rất trẻ. Ở tuổi 22, anh đã trở thành chân sút chủ lực trong màu áo đội bóng Guadalajara (Mexico) và đặc biệt tỏa sáng trong lịch thi đấu bóng đá mùa giải 2010 với 10 bàn thắng chỉ sau 11 trận đầu mùa. Phong độ ấn tượng này đã khiến Alex Ferguson bỏ ra 6 triệu bảng để đưa cầu thủ trẻ người Mexico về với sân Old Trafford. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo MU, Chicharito đã gây ấn tượng với 20 bàn. Tuy nhiên, việc MU có quá nhiều chân sút đẳng cấp khiến tiền đạo người Mexico liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Mặc dù không muốn trở lại MU nhưng rõ ràng Chicharito cũng không cảm thấy hạnh phúc tại Real khi không được trọng dụng. Với khả năng của mình anh hoàn toàn có thể thi đấu cho những đội bóng tầm trung ở Premier League, vì vậy sẽ không bất ngờ nếu cựu tiền đạo của MU đầu quân cho một đội bóng Ngoại hạng Anh ở mùa giải mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét