Chuyên mục

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Gareth Bale trở lại nhờ Modric

Gareth Bale trở lại nhờ Modric

Gareth Bale trở lại mạnh mẽ với cú đúp vào lưới Levante, đó cũng là lúc Modric trở lại đá chính cho Real Madrid sau thời gian chấn thương.

Đã 9 trận bong da liên tiếp trước đó, ngôi sao xứ Wales không thể đóng góp một bàn nào, khiến Real Madrid gây thất vọng và mất vị trí đầu bảng La Liga vào tay kình địch Barcelona. Tuy nhiên, 2 bàn mới đây vào lưới Levante đã vực dậy tinh thần của cựu cầu thủ Tottenham, và đó là nhờ công của một cựu cầu thủ Tottenham khác.
Không có nghi ngờ gì 2 bàn thắng đã giúp Bale xua đi rất nhiều chỉ trích nhắm vào anh trong thời gian qua, nhưng có thể nói nụ cười của Bale không phải từ 2 bàn thắng đó mà là sự trở lại của Luka Modric. Chân chuyền thượng hạng người Croatia đã chấn thương hồi cuối tháng 11 năm ngoái, và đó cũng là lúc biểu đồ ghi bàn của Bale tụt dần.
Với Modric trong đội hình, Bale đã ghi được 5 bàn/ 11 trận. Không có người đồng đội thân thiết, Bale cũng ghi được 5 bàn nhưng phải trải qua 16 trận. Cho đến trước vòng 27 cuối tuần qua, Bale vẫn chưa thể ghi bàn kể từ vòng 20 La Liga. Đó là trận đấu cuối cùng mà Modric hỗ trợ sau lưng Bale trước khi bị chấn thương.
Nếu tinh ý khi nhìn vào 2 bàn ket qua bong da Bale có, dù Ronaldo trực tiếp tác động nhưng nó đều khởi xướng từ cách dàn xếp tấn công của Modric. Mọi người nói rằng khi Bale rời London đến Madrid và hòa nhập được, tất cả đều nhờ người đồng đội, người anh Modric giúp đỡ.
Có lẽ không chỉ trong cuộc sống, ngay cả trên sân bóng, chuyện Modric hỗ trợ sau lưng Bale cũng rõ ràng hơn bao giờ hết. Modric trở lại là điểm tựa cho Bale. Nhưng câu hỏi được đặt ra là, khi không có Modric trong đội hình, Bale không hề được các đồng đội khác hỗ trợ hay sao
Theo Tinthethao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét