Chuyên mục

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Man Utd sắp có sao của Monchengladbach

Man Utd sắp có sao của Monchengladbach

Theo những thông tin kết quả bóng đá mới đây từ trang Metro, Manchester United nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của Patrick Herrmann vào cuối mùa giải năm nay và Man Utd ra giá 10 triệu bảng cho sao của Monchengladbach.

Patrick Herrmann năm nay 24 tuổi, và đang là một trong những nhân tố rất quan trọng nơi hàng tiền vệ của Borussia Monchengladbach nhờ sự đa năng cũng như đánh hơi tìm bàn thắng rất tốt của mình (12 bàn kể từ đầu mùa).
Được biết hiện Monchengladbach cũng đang ra sức thuyết phục Patrick Herrmann gia hạn hợp đồng, khi hợp đồng kết quả bóng đá giữa hai bên chỉ còn hiệu lực hơn một năm nữa.
Tuy nhiên về phần mình, tiền vệ người Đức vẫn đang tỏ ra khá chần chừ, khi anh muốn tìm cho mình một đội bóng mới lớn hơn sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Theo những ghi nhận từ trang Metro, nhân cơ hội này, Man Utd cũng đã đi những bước đầu tiên trong việc lôi kéo Patrick Herrmann về với sân Old Trafford, khi họ đã đề nghị Monchengladbach nhượng lại cầu thủ này với mức giá là 10 triệu bảng.
Tuy nhiên rất có thể đây vẫn chưa phải là con số cuối cùng trong vụ chuyển nhượng này, vì theo một số nguồn tin, thì mức phí giải phóng hợp đồng kết quả bóng đá của cầu thủ này hiện đang là 15 triệu bảng.
Theo Tinthethao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét