Chuyên mục

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

REAL MADRID VS ATLETICO MADRID, 02H00 NGÀY 16/1: HY VỌNG VẪN CÒN

Real Madrid vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 16/1: Hy vọng vẫn còn

Real Madrid vs Atletico Madrid – lượt về cúp nhà vua sân Santiago Bernabeu (Madrid)

Đội bóng hoàng gia vừa có chiến thắng đầu tiên trong năm 2015 sau khi vượt qua Espanyol tại   La Liga và cầu thủ quan trọng nhất của họ là CR7 cũng vừa có được danh hiệu đầu tiên trong năm 2015 khi đạt Quả bóng Vàng cách đây 2 ngày. Những tín hiệu vui, đủ để NHM của đội bóng áo trắng tin vào 1 kết quả có lợi của đội chủ nhà trước đối thủ đáng ghét cùng thành phố…

TLCA: 0.91*0:1*0.99| HT: 0.73*0:1/4*-0.87
TBT: 0.98*2 3/4*0.90| HT: 0.78*1*-0.93
Real Madrid – phong độ là nhất thời
3 trận thua liên tiếp nếu tính cả chiến bại với  kết quả bóng đá 2-4 trong 1 trận giao hữu vô thưởng vô phạt trên đất Qatar đã đưa đôi chân của các cầu thủ áo trắng trở lại mặt đất sau những thành tích huy hoàng mà họ đạt được. Kể từ sau trận thua 0-2 trong trận lượt đi, Real Madrid đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ bằng việc đè bẹp Espanyol với tỉ số 3-0 trong 1 ngày mà người ta lại thấy lối chơi tưng bừng của đội bóng áo trắng. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi, NHM đang rất kỳ vọng vào 1 chiến thắng tiếp theo nữa của đội chủ nhà.
Real Madrid vs Atletico Madrid
Real đã tìm lại chiến thắng
Trong trận đấu này gần như chắc chắn Ancelotti sẽ đưa  Cristiano Ronaldo vào đội hình xuất phát. Vị chiến lược gia người Ý đã có 1 quyết định khó hiểu khi ném siêu sao này lên băng ghế dự bị tận cả tiếng đồng hồ trong trận lượt đi và nhiều người cho rằng chính quyết định đó làm ảnh hưởng phần nào đến kết quả cuối cùng.
Tuy nhiên như đã hứa, ông sẽ cho ra sân 1 đội hình mạnh nhất có thể khi 2 đội gặp lại ở   Bernabeu và đương nhiên là 1 cầu thủ vừa nhận danh hiệu quả bóng vàng như Ronaldo chắc chắn sẽ không thể vắng mặt. Với Real lúc này, theo tip bong da họ cần một chiến thắng lớn để tiến tới vòng tứ kết, nơi họ có thể sẽ phải đối mặt với Barca – đội bóng đã có được chiến thắng với kết quả bóng đá 5-0 trong trận lượt đi trước Elche.
Atletico Madrid – lợi thế vẫn thuộc về họ
Chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi đã giúp cho đội bóng áo sọc đỏ trắng nắm được lợi thế không nhỏ trước khi bước vào màn tỉ thí được đánh giá là vô cùng khó khăn này. Dẫu vậy, thất bại 1-3 trước Barcelona cuối tuần qua cũng không thể che giấu 1 điều, so với những đội bóng có hàng tiền đạo thuộc dạng siêu sao, hàng hậu vệ của Atletico Madrid vẫn ở dưới 1 bậc và chỉ cần 1 chút sơ sẩy nhỏ, họ có thể đi tong cả trận đấu.
Dẫu sao, với hàng phòng ngự với những nhân vật cộm cán đã từng làm khó làm khổ Real trong suốt từ mùa giải năm ngoái cho tới mùa giải này thì các fan của đội khách cũng vẫn có quyền hy vọng vào 1 màn trình diễn tốt của các cầu thủ con cưng. Và hơn nữa, hàng phòng ngự với kinh nghiệm dày dạn như vậy, việc để thua 3 bàn ở 2 trận liên tiếp xem ra có lẽ khó xảy ra.
Real Madrid vs Atletico Madrid
Hàng thủ Atletico dưới sự dẫn dắt của Godin được đánh giá rất cao
Trước khi đá với Barca, người ta cũng lôi con số thống kê là đội bóng chủ sân Nou Camp chưa thể đánh bại Atletico Madrid trong 5 trận đấu gần nhất ra để ủng hộ đội bóng thủ đô nhưng kết quả cuối cùng thì ai cũng rõ. Trong trận đấu này, có 1 con số thống kê cũng tương tự như vậy khi Atletico bất bại trước đối thủ của mình 6 trận gần đây (tính trong 90’ chính thức) – trong đó có tới 3 chiến thắng. Mặc dù không thể nói trước được kết quả của trận đấu nhưng dù sao, 1 chút sức mạnh tinh thần cũng sẽ được thêm vào cho đội bóng của HLV Simeone trong trận đấu khó khăn.
Real đã trở lại, đội hình mạnh nhất của họ sẽ ra sân. Ngôi sao  bong da sáng nhất cũng rất hưng phấn khi vừa có được quả bóng vàng thế giới. Đôi chân của các siêu sao đã trở lại mặt đất và được tiếp thêm sức mạnh từ các khán đài sân nhà. Xem ra cơ hội chiến thắng đang nghiêng về đội bóng áo trắng tuy nhiên Atletico không phải là không có sức mạnh của riêng mình. 1 trận đấu khó đoán nhưng nhiều chuyên gia và các CĐV vẫn kỳ vọng vào chiến thắng cho các nhà ĐKVĐ.
PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN ĐẤU REAL MADRID VS ATLETICO MADRID:
HLV Ancelotti (Real Madrid): Chúng tôi đã có 1 chiến thắng thuyết phục trước Espanyol cuối tuần trước và chúng tôi sẽ có thêm 1 chiến thắng nữa vào ngày hôm nay. Atletico là 1 đội bóng mạnh và tôi sẽ cho ra sân đội hình mạnh nhất để thi đấu.
Juanfran (Atletico): Sau trận thua của chúng tôi trên sân Barca, chắc chắn Real sẽ nghĩ họ sẽ thắng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn rất tư tin và sẽ chiến đấu rất mạnh mẽ.
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý REAL MADRID VS ATLETICO MADRID:
3 – Ở 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa  Real Madrid vs Atletico Madrid thì đội bóng áo sọc đỏ trắng thắng cả 3.
7 – Real thắng 7/10 trận gần nhất.
8 – Đội bóng áo trắng thắng 10 trận sân nhà gần nhất.
6 – Atletico thì thắng 6/10 trận liền đây.
6 – Họ cũng thắng 6/10 trận làm khách gần nhất.
ĐỐI ĐẦU GẦN NHẤT GIỮA REAL MADRID VS ATLETICO MADRID:
Real Madrid vs Atletico Madrid
PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY CỦA REAL MADRID VS ATLETICO MADRID:
Real Madrid vs Atletico Madrid
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG REAL MADRID VS ATLETICO MADRID:
Theo tip bong da đội chủ nhà vẫn chưa thể có sự phục vụ của tiền vệ người Croatia Luka Modric và đó là trường hợp vắng mặt duy nhất của Real. Với đội khách, họ cũng chỉ thiếu vắng 2 cái tên không mấy quan trọng là Ansaldi và Cani.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL MADRID VS ATLETICO MADRID:
Real Madrid (4-3-3): Casillas – Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo – Rodriguez, Kroos, Isco – Bale, Benzema, Ronaldo
Atletico Madrid (4-2-3-1): Moya – Juanfran, Gimenez, Godin, Gamez – Gabi, Tiago – Turan, Griezmann, Koke – Mandzukic
NHẬN ĐỊNH2-0 (Real thắng sau loạt luân lưu)
QUANG VŨ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét