Chuyên mục

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

SAO TRẺ CHÍNH THỨC CHIA TAY ARSENAL

Sao trẻ chính thức chia tay Arsenal

Benik Afobe, tiền đạo từng lập cú đúp vào lưới Man Utd ở Capital One Cup mùa này đã chính thức rời Arsenal, cập bến Wolves.

Benik Afobe là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Arsenal. Do không có chỗ đứng ở Emirates, tiền đạo 21 tuổi này đã được Pháo thủ đẩy sang MK Dons hồi đầu mùa theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, tài năng trẻ người Anh đã gây ấn tượng mạnh khi ghi tới 19 bàn thắng sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Đặc biệt, ở vòng 2 Capital One Cup hồi tháng 8/2014, Benik Afobe đã lập cú đúp vào lưới Man Utd, giúp MK Dons bất ngờ giành chiến thắng với tỉ số kqbd 4-0. Kể từ đó, chân sút này trở nên khá nổi tiếng.
Tuy vậy, HLV Wenger vẫn không đồng ý để Benik Afobe trở lại Emirates. Tiền đạo 21 tuổi này vừa được Arsenal bán cho Wolves với mức phí không được tiết lộ.
Được biết, Benik Afobe đã đặt bút kí bản hợp đồng  kqbd có thời hạn 3 năm rưỡi với Wolves, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất nước Anh (Championship).
Giám đốc phát triển bóng đá của Wolves, ông Kevin Thelwell tỏ ra rất hài lòng với bản hợp đồng này.
“Benik là tài năng trẻ rất tiềm năng và là người mà chúng tôi đang tìm kiếm. Cậu ta có tốc độ và thể lực rất tốt. Chúng tôi rất háo hức về bản hợp đồng này. Tôi chắc chắn rằng Benik sẽ thành công ở đây và giúp chúng tôi đạt được mục tiêu đề ra”, Giám đốc phát triển bóng đá của Wolves, Kevin Thelwell chia sẻ.
Benik Afobe gia nhập học viện Arsenal từ khi còn là 1 cậu bé 6 tuổi. Ở mùa giải 2007-08, tiền đạo này đã ghi tới 40 bàn thắng cùng đội U16 Arsenal. Sau đó, Benik từng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội U18 Arsenal.
Hồi tháng 2/2010, Benik từng nhận được lời mời từ phía Barca nhưng Arsenal đã từ chối bán tiền đạo này. Trước khi cập bến Wolves, chân sút trẻ người Anh từng khoác áo nhiều đội bóng theo các bản hợp đồng cho mượn là Huddersfield Town, Reading, Bolton Wanderers, Millwall, Sheffield Wednesday và MK Dons.
Theo Bóng đá số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét