Chuyên mục

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

ARSENAL DÒM NGÓ "MÁY QUÉT" CỦA ATLETICO

Arsenal dòm ngó "máy quét" của Atletico

Nhằm tăng cường tuyến giữa, ban lãnh đạo Arsenal đang cân nhắc mượn tiền vệ Mario Suarez từ Atletico Madrid ngay trong  kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Không khó để nhận ra rằng, hàng tiền vệ Arsenal đang thiếu đi một “nguồn năng lượng” thực sự. Trong bối cảnh đội hình bị mất cân bằng đáng kể giữa khả năng tấn công và phòng ngự, đội bóng thủ đô London đã thi đấu khá thiếu hiệu quả, để rồi thường xuyên đánh rơi những điểm số đáng tiếc. Đấy cũng là nguyên nhân khiến cho Pháo thủ chưa thể lọt vào top 4 Premier League.
Dĩ nhiên, xét ở nhiều khía cạnh, việc thầy trò HLV Wenger sa sút còn dựa trên nhiều yếu tố, từ khả năng tận dụng cơ hội kém của hàng công cho đến những sai lầm mang tính cố hữu nơi hàng thủ. Tuy nhiên, theo những đánh giá từ phía giới chuyên môn, đội bóng chủ sân Emirates vẫn cần phải nhanh chóng bổ sung một “số 6” thực thụ cho tuyến giữa.
livescore
Mario Suarez
Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh cho biết thì tiền vệ Mario Suarez, ngôi sao đang khoác áo Atletico hiện đã lọt vào “tầm ngắm” của Pháo thủ. Được biết, ban lãnh đạo Arsenal cũng có ý định mua đứt cầu thủ 27 tuổi. Thế nhưng, trong bối cảnh phía đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chưa hề muốn “nhả” Suarez, nhiều khả năng đại diện nước Anh sẽ phải cân nhắc đến phương án mượn ngôi sao của Atletico.
Mùa giải năm nay, do Koke thường xuyên được HLV Diego Simeone kéo lùi về thi đấu như một tiền vệ trung tâm cùng đội trưởng Gabi nên Suarez cũng không có nhiều cơ hội ra sân. Đây chính là nguyên nhân khiến cho tiền vệ 27 tuổi phần nào cảm thấy chán nản và không hoàn toàn thoải mái tại Vicente Calderon. Do đó, nếu như biết tranh thủ tận dụng cơ hội, Arsenal rất có thể sẽ đạt được mục đích của mình.
Theo Bongda24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét