Chuyên mục

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

HAGL THAY CẢ 2 NGOẠI BINH NGAY TRƯỚC CUỘC TIẾP ĐÓN THANH HÓA

HAGL thay cả 2 ngoại binh ngay trước cuộctiếp đón Thanh Hóa

Trước buổi tập chiến thuật vào chiều 16-1, HAGL đã thanh lý hợp đồng với trung vệ Morec (Slovenia) và tiền đạo Lukanovic (Thụy Điển), đồng thời bổ sung hai thành viên mới.

Trong hai trận mở màn V-League 2015, tiền đạo Lukanovic (vốn là bạn của HLV Graechen Guillaume) không thể hiện gì được nhiều về năng lực chuyên môn ngoại trừ bàn thắng khá may mắn vào lưới Đồng Tâm Long An vào tuần qua, nên sớm bị thanh lý hợp đồng. Nói về người bạn do mình giới thiệu đến chơi ở V-League, HLV Graechen Guillaume cho biết Lukanovic bị chấn thương cách đây ít tháng nên chưa thể tìm lại phong độ trong việc săn bàn.
Về trường hợp của trung vệ Morec, sau 5 ngày điều trị tại Viện tim TP.HCM, bác sĩ kết luận nhịp tim của Morec khá bất thường nhất là khi thay đổi thời tiết. Nhằm tránh chuyện không hay xảy ra trong qua trình tập luyện hoặc thi đấu của Morec, bầu Đức yêu cầu thanh lý hợp đồng với trung vệ này.
Chiều 15-1, hai tân binh là tiền vệ Zdravko (Montenegro, 29 tuổi, cao 1,84m, nặng 78kg từng chơi 10 trận và ghi được 1 bàn thắng cho Đồng Tâm Long An ở lượt về V-League 2014), và trung vệ Cosmin (Romania, từng chơi cho SHB Đà Nẵng ở V-League 2013 và Sanna Khánh Hòa ở lượt về Giải bóng đá hạng nhất 2014), đã được đưa vào sân ở trận đấu tập giữa đội hình 2 của HAGL với CLB Hoàng Anh Attapeu (Lào). Kết quả, HAGL thắng 3-0, trong có hai bàn thắng thuộc về tân binh Zdravko.
Phát biểu sau lúc ký hợp đồng với HAGL, Zdravko cho biết: “Tôi tự tin về sức bền thể lực do vẫn duy trì tập luyện hàng ngày. Tôi chưa quen với lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai nhưng tin rằng mình sẽ sớm hòa nhập với đồng đội bởi tôi cũng có lối chơi kỹ thuật như các bạn trẻ ở Hoàng Anh Gia Lai. Sở trường của tôi là tiền vệ phòng ngự, song tôi có thể chơi tấn công nếu được xếp đá ngay sau lưng hai tiền đạo và khi cần tôi có thể đá tốt ở vai trò trung vệ…”.
Chiều 16-1, hai tân binh này đã có buổi tập đầu tiên cùng HAGL trên sân Pleiku
Theo Tuổi Trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét