Chuyên mục

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

MURRAY ĐƯỢC THẦY CŨ LÊN TIẾNG BÊNH VỰC

Murray được thầy cũ lên tiếng bênh vực

Kết quả bết bát hậu Australian Open và Roland Garros khiến Murray phải đi đến quyết định bước ngoặt: chia tay HLV Ivan Lendl sau 2 năm hợp tác trước thềm Wimbledon 2014. Lenld là người có đóng góp cực lớn vào 2 chức vô địch Grand Slam của Murray tại US Open 2012 và Wimbledon 2013.

Quyết định cất nhắc nhà cựu vô địch Grand Slam người Pháp Amelie Mauresmo được Murray đưa ra sau đó ít tuần. Tuy nhiên có vẻ như bộ đôi Pháp - Anh này chưa thật sự ăn ý nhau khi Murray tiếp tục thi đấu thất vọng. Phải đến cuối mùa tay vợt sinh năm 1987 mới dần lấy lại hình ảnh bằng 3 danh hiệu ở Thâm Quyến, Vienna và Valencia.
Thế nhưng việc bị loại quá sớm ở ATP World Tour Finals sau đó khiến người hâm mộ lại dấy lên không ít nghi ngại về khả năng dẫn dắt của Mauresmo. Sau khi cựu số 1 của Anh là Tim Henman cho rằng Mauresmo không hợp với Murray thì mới đây, người thầy cũ của Murray là Sergio Casal đã lên tiếng bênh vực học trò.
“Murray đã làm việc với Lendl và bây giờ là Mauresmo. Bạn luôn luôn có thể học được một điều gì đó từ các nhà vô địch. Nó phụ thuộc vào sự kết nối. Nhưng điều quan trọng, cậu ấy được hợp tác với những nhà vô địch”, Sergio Casal nói.
Được biết Sergio Casal từng là tay vợt hạng 31 thế giới khi còn thi đấu, thành tích tốt nhất của ông tại các Grand Slam chính là vào đến vòng 3 US Open.
Theo Tin Thể Thao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét