Chuyên mục

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

MC XINH ĐẸP MÊ MẨN HLV MIURA

MC xinh đẹp mê mẩn HLV Miura

HLV Toshiya Miura khi còn làm việc ở Nhật Bản đã được rất nhiều CĐV yêu mến. Trong số đó phải kể đến Mai Yamagishi, nữ MC nổi tiếng xinh đẹp của xứ sở hoa anh đào.

Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình Nhật vào tháng 09/2012, khi được hỏi về những cầu thủ và HLV nào ở Nhật Bản mà mình yêu thích nhất, Mai Yamagishi tiết lộ: “Tôi thích Yosuke Kashiwagi (Urawa Red Diamonds), Kazuma Watanabe (Tokyo FC), Yuki Otsu (VVV-Venlo) và… Toshiya Miura”.
bong da
Khi được hỏi, tại sao lại thích một HLV, nữ MC sinh năm 1987 cho biết: "Tôi thích mẫu đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán kiểu như HLV Miura. Theo quan điểm của tôi, những người đàn ông mạnh mẽ luôn chiến đấu hết mình, nghiêm túc với công việc nhưng lại rất mềm mại với phụ nữ”.
Mai Yamagishi được đánh giá là một trong những nữ MC xinh đẹp và gợi cảm nhất của Đài truyền hình Nippon hàng đầu Nhật Bản. Nhờ phong cách dẫn trẻ trung, vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, cô được dẫn rất nhiều show truyền hinh ăn khách, một trong số đó là "New Zero".
Năm ngoái, cô dính nghi án bị trưởng ban của "New Zero" quấy rối tình dục. Vụ việc này từng khiến đài NTV tính đến phương án để Mai Yamagishi nhận một công việc khác.
Theo Trithuctre 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét