Chuyên mục

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

ANH TÀI TỤ HỘI TẠI AUSTRALIAN OPEN 2015

Anh tài tụ hội tại Australian Open 2015

2015 đang hứa hẹn là một năm bùng nổ của làng banh nỉ thế giới, ngay từ giải Grand Slam đầu năm đã quy tụ đông đủ các tên tuổi của như Djokovic, Nadal, Federer, Serena, Sharapova…

Theo thông báo mới nhất của ban tổ chức giải đấu, toàn bộ các tay vợt nam trong top 100 đều đã đăng ký để dự giải, trong khi đó 99 trên 100 tay vợt nữ đứng đầu thế giới cũng góp mặt.
Giám đốc điều hành của tennis Australia, ông Craig Tiley tuyên bố đầy kiêu hãnh trong phát biểu mới đây rằng Australian Open sẽ là “giải có chiều sâu và mạnh mẽ” nhất trong lịch sử Grand Slam. Tiley cho biết thêm, sự vắng mặt duy nhất từ các tay vợt trong top 100 đến từ trường hợp của Petra Cetkovska, người Séc hiện đang đứng thứ 58 do chấn thương đầu gối.
bong da
2015 sẽ là một năm hấp dẫn của làng banh nỉ
Như vậy từ giờ cho tới khi giải khai mạc, chỉ các trường hợp chấn thương mới khiến các tay vợt rút lui. Tuy nhiên khả năng này không cao, do đây đang là giai đoạn nghỉ ngơi cuối năm và cho tới đầu năm các tay vợt không phải tham dự nhiều giải đấu lớn nên nguy cơ chấn thương cũng được hạn chế.
Theo lịch trình, Australian Open sẽ khai mạc vào ngày 19/1 và kết thúc vào 1/2. 8 suất đặc cách sẽ được trao cho cả nam và nữ cùng với 16 tay nam và 12 tay vợt nữ vượt qua vòng loại để bước vào vòng đấu chính thức. Hiện Wawrinka đang chiếm vị trí ĐKVĐ của đơn nam còn Li Na giữ vương miện đơn nữ nhưng tay vợt Trung Quốc đã giã từ sự nghiệp thi đấu.
Nếu mọi việc suôn sẻ, giải Grand Slam đầu năm 2015 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi nhiều tay vợt ngay từ lúc này đã háo hức đón chờ mùa giải mới. Petra Kvitova mới đây đã gửi lời “tuyên chiến” tới Serena Williams cùng các đối thủ khác: “Năm tới, tôi có những mục tiêu rõ ràng. Tôi muốn giành được những kết quả tốt hơn tại Grand Slam và dĩ nhiên, một ngày nào đó vươn lên vị trí số 1 thế giới.”
Theo Khampha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét