Chuyên mục

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

HUESCA VS BARCELONA, 04H00 NGÀY 04/12: GẶP LẠI NGƯỜI ANH EM


Huesca vs Barcelona, 04h00 ngày 04/12: Gặp lại người anh em

Thành viên sáng lập của Huesca lại là một trong những người cho ra đời hội CĐV Barcelona và màu áo truyền thống của 2 CLB vì thế rất giống nhau.

Lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, sân El Alcoraz (Huesca)

TLCA: -0.93*2 3/4:0*0.85  H1: 0.95*1 1/4:0*0.93
TBT: -0.99*4*0.89  H1: -0.99*1 3/4*0.87
Tái lập trở lại vào năm 1960 với Lorenzo Lera làm chủ tịch, thành viên đầu tiên trong hội CĐV của Barcelona đã lấy luôn màu áo truyền thống của CLB xứ Catalan làm áo đấu chính cho Huesca. Từ đó đến nay, sọc đỏ-xanh cùng logo có nhiều nét tương đồng với Barcelona vẫn được Huesca duy trì qua nhiều biến cố.
Quan hệ 2 CLB cực kỳ tốt đẹp qua nhiều thời kỳ. Họ chưa từng là đối thủ xứng tầm của nhau bởi Huesca quá nhỏ bé so với Barca. Kể từ khi gia nhập liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Huesca chưa một lần được hít thở bầu không khí của giải đấu cấp cao nhất. Đội chủ sân El Alcoraz thậm chí chỉ có 5 mùa giải được lên Hạng 2 trước khi trở lại Hạng 3 ở mùa vừa qua.
Messi vẫn có tên trong danh sách đăng ký cho trận đấu này
Đây là cặp đấu thú vị nhưng chênh lệch quá lớn. Nó đương nhiên là cơ hội để HLV Enrique bên phía đội khách tung vào sân những thử nghiệm. Một loạt cái tên còn khá mới như Munir, Sandro hay đặc biệt là Sergi Samper sẽ được sử dụng nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.
Cuối tháng 10 vừa qua, Huesca đã thất bại 0-1 trước Real Madrid B tại giải Hạng 3. Kết quả này cho thấy kể cả sử dụng đội hình dự bị, Barca vẫn tự tin ra về với 3 điểm trọn vẹn, thậm chí là tỷ số chênh lệch khi tất cả cầu thủ đều muốn thể hiện. Dẫu biết rằng mọi sự so sánh đều khập khiễng nhưng ít nhiều ví dụ trên giúp hình dung phần nào về thực lực của Huesca. Đấy là chưa kể họ phải cho những trụ cột như José Gaspar và Manolín ngồi ngoài vì án treo giò.
Thông tin lực lượng:
Huesca: Manolín và Jose Gaspar bị treo giò. Scardina chấn thương.
Barcelona: Vắng Neymar, Suarez, Alves, Xavi, Mathieu, Bravo.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
NHẬN ĐỊNH: 0-3
NAM ANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét